Quảng cáo

Mở rộng vòng tay, CLB thành London đưa Eriksen trở lại Ngoại hạng Anh?

Thứ ba, 18/01/2022 13:23 PM (GMT+7)
A A+

Sau khi bị Inter Milan thanh lý hợp đồng, tiền vệ Eriksen đang trên đường trở lại Ngoại hạng Anh trong màu áo CLB thành London để níu giữ cơ hội tham dự World Cup 2022.

Sau sự cố ngưng tim tại EURO năm ngoái, CLB Inter Milan đã buộc phải thanh lý hợp đồng với tiền vệ Christian Eriksen hồi tháng 12. Lý do là bởi LĐBĐ Ý không cho phép các cầu thủ đeo máy khử rung tim khi thi đấu tại Serie A. Tuy nhiên, cựu tuyển thủ Đan Mạch đã sắp tìm được cho mình bến đỗ mới. 

Mở rộng vòng tay, CLB thành London đưa Eriksen trở lại Ngoại hạng Anh? 104975
Eriksen trải qua sự cố kinh hoàng tại EURO mùa Hè năm ngoái. Ảnh: internet

Theo tờ ExpressUK đưa tin, Eriksen đang được 1 CLB thành London đàm phán để tạo cơ hội cho anh quay trở lại với sân cỏ Ngoại hạng Anh. Theo đó, Brentford sẵn sàng ký một bản hợp đồng có thời hạn 6 tháng và có thể gia hạn thêm với Eriksen. 

Đây là một tin tức rất vui với tiền vệ người Đan Mạch trong bối cảnh anh đang rất hy vọng có thể quay lại thi đấu chuyên nghiệp nhằm nuôi hy vọng được cùng ĐTQG quê nhà tham dự vòng chung kết EURO 2022 diễn ra ở Qatar.

Cần phải nói, tiền vệ người Đan Mạch đã tập luyện vô cùng chăm chỉ suốt 2 tháng nay dù cho đang rơi vào tình cảnh thất nghiệp. Những video luyện tập một mình tại sân bóng ở quê nhà của Eriksen đã thu hút hàng triệu lượt xem trên Youtube và các nền tảng MXH khác. 

Hầu hết, mọi người đều tỏ ra vô cùng nể phục ý chí kiên cường của cầu thủ 29 tuổi cũng như dành tặng cho Eriksen những lời chúc phúc nồng hậu. Nếu như toàn thể thế giới bóng đá có thể nhìn thấy những bước chạy của cựu tiền vệ Spurs trên sân cỏ đỉnh cao một lần nữa thì đó quả là một câu chuyện cổ tích ngoài đời thực. 

Eriksen đã có 226 lần ra sân ở Premier League trong thời gian sáu năm rưỡi với Spurs và có được 51 bàn thắng cùng 67 đường kiến ​​tạo.

Trở lại sau đột quỵ, Eriksen lập siêu phẩm đẳng cấp thu hút hàng triệu lượt xem

Mbappe không tới Real, Messi 'bật bãi' khỏi PSG để gia nhập bến đỗ bất ngờ?

Siêu phẩm rabona vào lưới Arsenal của Erik Lamela
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Eriksen Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT