Quảng cáo

Mbappe không tới Real, Messi 'bật bãi' khỏi PSG để gia nhập bến đỗ bất ngờ?

Thứ ba, 18/01/2022 08:41 AM (GMT+7)
A A+

PSG đang sẵn sàng gạch tên Messi ra khỏi tương lai của đội bóng để tạo điều kiện cho Kylian Mbappe ký vào một bản giao kèo mới với đội bóng thủ đô nước Pháp.

Siêu sao Kylian Mbappe sẽ hết hạn hợp đồng với đội chủ quản PSG ngay mùa Hè tới đây. Trước đó, nhiều nguồn tin đã xác nhận cầu thủ người Pháp sẽ gia nhập Real Madrid theo dạng CNTD sau khi đáo hạn giao kèo với đội chủ sân Công viên các Hoàng tử. 

PSG 'trảm' Messi không thương tiếc để mở đường ký siêu sao mục tiêu của Real? 104887
Mbappe đang được đồn đoán là sẽ rời PSG để gia nhập Real Madrid mùa Hè này. Ảnh: internet

Mặc dù nhiều lần cố gắng giữ chân ngôi sao số 1 của đội nhưng PSG vẫn không nhận được cái gật đầu từ phía Mbappe. Tuy nhiên, trong những nỗ lực mới nhất, đội bóng thành Paris đã đề nghị một thỏa thuận khiến Mbappe khó mà chối từ. 

Theo tờ Mirror đưa tin, ngoài việc trả cho Mbappe mức đãi ngộ cực lớn, PSG cũng sẵn sàng mở đường cho tuyển thủ Pháp rời sân Công viên các Hoàng tử trong tương lai bằng việc chỉ đề ra thời hạn 2 năm trong bản hợp đồng mới. Như vậy, nếu đặt bút ký vào bản thỏa thuận này, Mbappe sẽ nhận mức lương hơn 40 triệu Euro/năm và sẽ có thể tự do ra đi vào năm 2024.

Đây được cho là nước đi vô cùng khôn khéo của đội chủ sân Công viên các Hoàng tử bởi họ vừa có thể giữ chân được siêu sao người Pháp và vẫn có thêm thời gian để tìm kiếm các phương án chuyển nhượng với Mbappe, tránh đi vào "vết xe đổ" mà họ đang gặp phải. 

Tuy nhiên, với việc Mbappe nhận mức lương trên trời, nhiều chuyên gia dự đoán siêu sao Lionel Messi phải chấp nhận bị cắt giảm lương để PSG có thể cân bằng cán cân tài chính. Không ngoại trừ khả năng, Messi có thể rời khỏi PSG ngay mùa Hè năm nay để trở về Barca chỉ sau 1 mùa giải gắn bó với đội bóng thủ đô Paris. 

Ngoài ra, nhiều thông tin từ Pháp cũng xác nhận giữa Mbappe và Messi đang có những mâu thuẫn sâu sắc. Việc đẩy Messi ra khỏi kế hoạch tương lai cũng sẽ là một điểm cộng khiến cho cầu thủ sinh năm 1998 phải cân nhắc về việc gia hạn hợp đồng với PSG.

Nghe lời vợ, Messi chia tay PSG để gia nhập bến đỗ bất ngờ?

Bất ngờ với tân HLV trưởng của MU, nhận lương cao nhất thế giới?

Siêu phẩm rabona vào lưới Arsenal của Erik Lamela
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mbappe Messi PSG
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo