Quảng cáo

Bất ngờ với tân HLV trưởng của MU, nhận lương cao nhất thế giới?

Thứ ba, 18/01/2022 07:24 AM (GMT+7)
A A+

Sau nhiều đồn đoán thì cái tên thay thế HLV Ralf Rangnick ở Manchester United đã có kết quả. Mức lương của tân thuyền trưởng Quỷ đỏ cũng đã được tiết lộ.

Tháng 11 năm ngoái, cựu huyền thoại Ole Gunnar Solskjaer đã bị MU sa thải khỏi vị trí HLV trưởng của đội bóng và người thế chỗ là vị chiến lược gia người Đức, Ralf Rangnick. Tuy nhiên, thành tích của Quỷ đỏ dưới thời "giáo sư bóng đá" cũng chẳng khá khẩm hơn là bao. 

Theo đó, tờ El Nacional mới đây đã đưa tin, đội chủ sân Old Trafford đã tìm được người thay thế Rangnick sau khi mùa giải này khép lại. Mặc dù rất nhiều thông tin về việc Mauricio Pochettino hay Erik ten Hag sẽ ngồi vào chiếc ghế nóng của MU nhưng kết quả cuối cùng đã khiến giới mộ điệu bất ngờ. 

Bất ngờ với tân HLV trưởng của MU, nhận lương cao nhất thế giới? 104873
Diego Simeone là sự lựa chọn cuối cùng của đội chủ sân Old Trafford? Ảnh: internet

Nguồn thông tin trên cho biết, Diego Simeone sẽ chuyển sang huấn luyện đội chủ sân Old Trafford ngay từ mùa giải 2022/23 sau hơn 1 thập kỷ gắn bó với Atletico Madrid. Được biết, MU đã đồng ý thỏa thuận giữ lại mức lương hiện tại của vị chiến lược gia người Argentina tại Atletico là 30 triệu Euro/năm. Như vậy, Simeone sẽ tiếp tục trở thành "ông giáo" nhận mức thù lao cao nhất thế giới. 

Có thể nói, sau nhiều đồn đoán thì MU đã lựa chọn một cái tên gây bất ngờ cho những người yêu mến đội bóng. Tuy nhiên, so với Erik ten Hag hay người đồng hương Pochettino thì Diego Simeone ở một đẳng cấp huấn luyện hoàn toàn khác biệt. 

Sau hơn 10 năm cống hiến cho nửa đỏ trắng của thành Madrid, Simeone đã có vô vàn danh hiệu cao quý. Đáng kể nhất trong số này là Europa League và UEFA Super Cup cũng như suýt soát chạm tới chiếc cúp C1 danh giá vào năm 2016 sau khi Atletico để Real lội ngược dòng ở những phút bù giờ. 

Lộ bằng chứng cho thấy Ronaldo đã chán ngán MU 'tới tận cổ', sẵn sàng rời đi?

Chuyển nhượng tối 17/1: Tiền vệ 'toàn năng' cập bến MU, Ronaldo trở lại đội bóng cũ?

Siêu phẩm rabona vào lưới Arsenal của Erik Lamela
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Diego Simeone
Xem thêm
TIN NỔI BẬT