Quảng cáo

Không phải Pochettino, tân HLV hoàn hảo dành cho MU đã lộ diện

Thứ tư, 19/01/2022 16:18 PM (GMT+7)
A A+

Phát biểu trước truyền thông mới đây, cựu sao Ngoại hạng Anh - Jamie O'Hara đã tiến cử cái tên hoàn hảo cho vị trí HLV trưởng của Man United.

Theo đó, chia sẻ trước truyền thông mới đây, cựu sao Ngoại hạng Anh - Jamie O'Hara đã tiến cử cái tên hoàn hảo cho vị trí HLV trưởng của Man United. Cụ thể, O'Hara cho hay:

“Tôi không hiểu tại sao họ lại không để mắt đến Graham Potter. Ông ấy sẽ là một phương án hoàn hảo dành cho Manchester United. Graham là mẫu huấn luyện viên mới mẻ, hiện đại. Ông ấy là người biết cách đối phó với kiểu bóng đá của thời đại này. Và tôi nghĩ Graham sẽ là cái tên hoàn hảo cho một đội bóng như Manchester United”.

graham-potter
Graham Potter được xem là cái tên hoàn hảo để thay thế Rangnick (Ảnh: Internet)

“Họ đã cho Ole Gunnar Solskjaer thời gian. Tôi nghĩ họ cũng sẽ làm vậy với Graham. Tôi cho rằng, nếu bạn mang về một người như Graham Potter, bạn phải cho ông ấy thời gian vì cần phải có một quá trình và sự thay đổi về mặt tâm lý”.

Ở thời điểm hiện tại, Manchester United vẫn đang loay hoay trong việc xây dựng lối chơi mặc dù đội bóng đã sa thải Solskjaer và mang về một nhà cầm quân tài năng là Ralf Rangnick. Nhà cầm quân người Đức sẽ chỉ dẫn dắt Quỷ đỏ đến hết mùa giải năm nay trước khi trở lại với vị trí cố vấn, chính vì lẽ đó, việc tìm kiếm một cái tên phù hợp để ngồi vào ghế nóng tại Old Trafford trong mùa giải tới vẫn đang khiến BLĐ đội bóng “đau đầu”.

Mauricio Pochettino đang nhận được sự quan tâm đặc biệt và có thể xem là ứng viên số một cho vị trí HLV trưởng của Man United ở mùa giải tới. Tuy nhiên, trong trường hợp không thể bổ nhiệm nhà cầm quân người Argentina, MU hoàn toàn có thể cân nhắc về cái tên Graham Potter.

Tiếp tục hòa thất vọng, Tuchel nói thẳng nguyên nhân khiến Chelsea sa sút

Không phải Zidane, PSG bổ nhiệm ‘kẻ gieo sầu cho Messi’ thay Pochettino?

Những khoảnh khắc ấn tượng của Rooney khi còn là cầu thủ của Derby County
Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Graham Potter Chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT