Quảng cáo

Pochettino thừa nhận sai lầm, lý giải nguyên nhân không dùng sao trẻ

Thứ hai, 10/01/2022 10:37 AM (GMT+7)
A A+

PSG đã có một trận đấu đáng thất vọng trên sân của Lyon ở vòng 20 Ligue 1 đêm qua khi họ phải cần đến bàn thắng ở nửa sau của hiệp 2 của Thilo Kehrer mới có thể mang một điểm về nhà. Sau trận đấu, HLV Pochettino đã có những lý giải cho điều này.

Câu lạc bộ Paris Saint Germain đã có trận đấu đầu tiên tại Ligue 1 sau kỳ nghỉ Đông không thật sự trọn vẹn khi chỉ có được 1 trận hòa trên sân của Lyon. Có vẻ chúng ta không dám tin nhưng đó đã là trận hòa thứ 4 của đại diện thành Paris trong 5 vòng gần nhất ở hạng đấu cao nhất của bóng đá Pháp.

Đây là những con số thật sự rất đáng báo động, nhất là trong bối cảnh đấu trường Champions League đã chuẩn bị trở lại vào tháng tới. Trận đấu vào đêm qua đã phản ánh tất cả các vấn đề mà PSG đang có ở thời điểm này, từ khả năng lên bóng, cầm nhịp và làm chủ trận đấu, các học trò của HLV Pochettino đều không làm tốt nhiệm vụ của mình.

lyon-vs-psg-1200x689
Kehrer ghi bàn giúp PSG có được 1 điểm trước Lyon. Nguồn: Internet

Chỉ đến gần cuối hiệp 2, khi nhà cầm quân người Argentina thực hiện những sự thay đổi khi trao cơ hội thi đấu cho 2 tài năng trẻ là Simons và Michut, thế trận của PSG mới trở nên sáng sủa hơn và họ đã ngay lập tức tìm kiếm được đường vào khung thành của đội chủ nhà.

Nói về điều này sau trận đấu, HLV Pochettino trách nhiệm về phía bản thân mình: “Kết quả không được như ý hôm nay tất cả đều có phần lỗi của tôi. Tôi là người quyết định đội hình thi đấu và lựa chọn những cái tên nào. Trận đấu hôm nay là một sai lầm của tôi về nhiều mặt và cách nhập cuộc của toàn đội cũng là không thật sự hợp lý”. Ông thầy 49 tuổi cho biết”.

pochettino-2
HLV Pochettino đang chịu nhiều sức ép tại PSG. Nguồn: Internet

“Sau khi tôi tung thêm 2 cầu thủ trẻ vào sân là Simons và Michut, tuyến giữa của PSG đã chơi tốt hơn hẳn, cơ động cũng như có sự quyết liệt trong các pha bóng. Quan trọng là chúng tôi đã biết thay đổi để cải thiện tình hình”.

Đây được cho sẽ là một bài học lớn cho HLV Pochettino và tập thể PSG để họ chơi tốt hơn trong giai đoạn tiếp theo của mùa giải. Rõ ràng là đội bóng thành Paris cần phải tận dụng các nhân tố trẻ nhiều hơn, trong bối cảnh mà những Herrera hay Paredes đang thi đấu không cho thấy hiệu quả cần thiết.

Bốc thăm vòng 4 Cúp FA: MU chạm mặt đối thủ ‘dễ xơi’, Tottenham gặp khó

Xong chuyện với Rangnick, tương lai của Cavani 'không cần bàn bạc thêm'

Messi lần đầu ra khỏi 'nhóm tinh hoa' châu Âu

Video hài hước về chuyện 'chia phần' ở PSG

Author Thethao247.vn Kiệt Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
PSG Pochettino
Xem thêm
TIN NỔI BẬT