Quảng cáo

ĐT Việt Nam cần phải đặc biệt cảnh giác nếu không muốn ‘ôm hận’

Thứ tư, 19/01/2022 09:41 AM (GMT+7)

ĐT Việt Nam chuẩn bị có cuộc đối đầu với ĐT Úc và ĐT Trung Quốc trong thời gian tới đây. Thầy trò HLV Park Hang Seo cần phải chú ý về thái độ thi đấu trên sân nếu không muốn nhận “kết đắng”.

Mới đây, ĐT Việt Nam đã phải nhận án phạt nặng của FIFA ở Vòng loại thứ 3 World Cup, lí do bởi các học trò của HLV Park Hang Seo bị phạt quá nhiều thẻ vàng trong trận đấu với ĐT Ả Rập Xê Út.

Theo đó, các “Chiến binh sao vàng” không những bị phạt hơn 150 triệu VNĐ, mà ĐT Việt Nam còn phải chịu tổn thất về nhân sự khi cựu đội trưởng Quế Ngọc Hải đã phải nhận đủ số thẻ và bị treo giò trong trận đấu với ĐT Úc sắp tới.

Hiện tại có 5 cầu thủ của ĐT Việt Nam đang phải nhận một thẻ vàng đó là: Văn Thanh, Xuân Trường, Văn Đức, Công Phượng, Thành Chung. Nếu phải nhận một thẻ vàng nữa trong trận đấu với ĐT Úc, các cầu thủ kể trên sẽ vắng mặt trong cuộc đối đầu với ĐT Trung Quốc.

hlv-park-hang-seo-noi-tran-loi-dinh-duoi-co-mot-cuu-cau-thu-quay-len-buoi-tap-cua-dt-viet-nam-1629365905-3
Thầy Park đang phải "đau đầu" về nỗi lo nhân sự

Hiện tại, ĐT Việt Nam đang có một cuộc khủng hoảng nhân sự trầm trọng khi liên tục phải mất đi những trụ cột vì nhiều lí do khác nhau. Nếu như thầy Park tiếp tục thiếu đi sự phục vụ của các cầu thủ chủ chốt khác trong trận đấu với ĐT Úc thì đây sẽ là một tình thế vô cùng báo động.

Khi các cầu thủ nhận thẻ phạt, đoàn quân của HLV Park Hang Seo không chỉ bị ảnh hưởng về mặt nhân sự mà FIFA còn sẵn sàng một lần nữa thẳng tay “đánh” vào kinh tế của ĐT Việt Nam.

Rõ ràng, với những hậu quả nặng nề như thế, các cầu thủ của chúng ta cần phải có một thái độ thi đấu trên sân bình tĩnh và tỉnh táo hơn để tránh rơi vào thế “thiệt đơn, thiệt kép” khi trở về sân nhà tiếp đón đối thủ Trung Quốc.

ĐT Việt Nam sẽ gặp ĐT Úc vào ngày 27/1 và đối đầu với ĐT Trung Quốc vào ngày 1/2.

NÓNG: ĐT Việt Nam chắc chắn thoát khỏi án thua trắng 0-3

HIGHLIGHTS Việt Nam 0-1 Úc | Vòng loại thứ 3 World Cup 2022 (Nguồn: Truyền hình FPT)

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT