Quảng cáo

HLV Park loại 7 cầu thủ ĐT Việt Nam trước ngày sang Úc

Thứ tư, 19/01/2022 06:30 AM (GMT+7)

HLV Park Hang Seo sẽ tiến hành chốt danh sách các cầu thủ ĐT Việt Nam lên đường sang Úc đá Vòng loại thứ 3 World Cup 2022.

HIGHLIGHTS Việt Nam 0-1 Úc | Vòng loại thứ 3 World Cup 2022 (Nguồn: Truyền hình FPT)

Chỉ còn vài ngày nữa là ĐT Việt Nam sẽ lên đường sang Úc chuẩn bị cho chuyến làm khách tại Vòng loại thứ 3 World Cup 2022 vào hôm 27/1. Trước khi hành quân tới xứ sở chuột túi, "Những chiến binh Sao Vàng" sẽ có sự xáo trộn lớn trong tình hình lực lượng cho cuộc chạm trán đối thủ hàng đầu châu lục.

Ở đợt tập trung tháng 1/2022, HLV Park Hang Seo triệu tập 30 cầu thủ với nhiều nhân tố mới, hứa hẹn sẽ giúp ĐT Việt Nam có bước chuyển mình tích cực trong thời gian tới. Sau những buổi tập vừa qua, vị thuyền trưởng người Hàn Quốc cùng ban huấn luyện sẽ đưa ra đánh giá để "chốt" nhân sự đội tuyển.

Theo quy định của Liên đoàn bóng đá Châu Á (AFC), mỗi đội chỉ được đăng ký 23 cầu thủ cho mỗi trận đấu tại Vòng loại thứ 3 World Cup 2022, do đó, HLV Park sẽ tiến hành loại 7 cầu thủ trong danh sách triệu tập để chốt danh sách ĐT Việt Nam lên đường sang Úc ngày 21/1.

Được biết, HLV Park Hang Seo và các cộng sự sẽ bàn bạc và đưa ra quyết định loại cầu thủ nào sau khi ĐT Việt Nam thi đấu nội bộ vào ngày 20/1. Trận đấu tập này sẽ là cơ sở để BHL đội tuyển đánh giá khả năng hòa nhập của các tân binh, cũng như kiểm tra phong độ của các trụ cột.

Screenshot_2
HLV Park Hang Seo sẽ loại 7 cầu thủ để chốt danh sách ĐT Việt Nam sang Úc (Ảnh: VFF)

Ngoài bộ đôi tiền đạo Văn Toàn và Tiến Linh gần như chắc chắn vắng mặt trận gặp Úc do dương tính với Covid-19, những cái tên có thể sẽ không được HLV Park lựa chọn nhiều khả năng sẽ nằm ở hàng hậu vệ và hàng tiền vệ, hai vị trí có nhiều nhân sự nhất ĐT Việt Nam hiện tại.

Ở hàng thủ, hai trung vệ trẻ là Liễu Quang Vinh và Nguyễn Thanh Bình có thể sẽ chưa được sử dụng ở trận gặp Úc, trong khi Lê Văn Đô và Nguyễn Trọng Long cũng ít có cơ hội để trụ lại ĐT Việt Nam đợt này. Hai nhân tố mới được bổ sung trên hàng công là Ngân Văn Đại và Trần Phi Sơn có ít thời gian để tập luyện cùng đội nên khả năng sang Úc cũng chưa cao.

Còn lại, những gương mặt mới được kỳ vọng sẽ có thể gây ấn tượng trong màu áo ĐT Việt Nam tới đây như trung vệ Hữu Tuấn, tiền vệ Tô Văn Vũ và tiền đạo Phạm Tuấn Hải.

HLV Park loại 7 cầu thủ ĐT Việt Nam trước ngày sang Úc đá VLWC 105091
Danh sách tập trung 30 cầu thủ ĐT Việt Nam tháng 1/2022 (Ảnh: VFF)

HLV Park có 'động thái cứng rắn' với tiền đạo số 1 ĐT Việt Nam

Author Thethao247.vn Hải Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT