Quảng cáo

ĐT Việt Nam có 'bài test quan trọng' trước Vòng loại World Cup

Thứ tư, 19/01/2022 06:20 AM (GMT+7)

ĐT Việt Nam sẽ có bài kiểm tra năng lực quan trọng trước khi chốt danh sách lên đường sang Úc đá Vòng loại thứ 3 World Cup 2022.

HIGHLIGHTS Việt Nam 0-1 Úc | Vòng loại thứ 3 World Cup 2022 (Nguồn: Truyền hình FPT)

ĐT Việt Nam đang gấp rút hoàn tất những bước chuẩn bị cuối cùng cho chuyến làm khách trước Úc ở Vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á. Dù gặp tổn thất về lực lượng do ảnh hưởng của Covid-19, "Những chiến binh Sao Vàng" vẫn lạc quan hướng đến một kết quả có lợi trước đối thủ rất mạnh.

Những buổi tập đã qua của ĐT Việt Nam kể từ ngày hội quân hôm 13/1 đều có không khí hết sức thoải mái, vui vẻ. Các cầu thủ tập luyện rất tích cực với nụ cười luôn nở trên môi, nhưng vẫn rất cẩn trọng để phòng ngừa việc lây lan dịch bệnh nếu có trường hợp có liên quan dịch tễ như trung vệ Bùi Tiến Dũng.

Đáng chú ý, trước ngày lên đường sang Úc, ĐT Việt Nam sẽ có bài kiểm tra năng lực quan trọng để đánh giá hiệu quả tập luyện ở đợt tập trung lần này. Theo đó, HLV Park Hang Seo muốn tổ chức một trận đấu tập nội bộ để "xem giò" các tuyển thủ, dự kiến vào ngày 20/1. 

Đây là thời điểm để chiến lược gia người Hàn Quốc và ban huấn luyện đánh giá sự hòa nhập của các nhân tố mới trong lối chơi của ĐT Việt Nam, cũng như kiểm tra phong độ của các trụ cột. Được biết, sau trận đấu nội bộ này, HLV Park sẽ chốt danh sách cầu thủ sang Úc vào ngày 21/1.

Các trận đấu tập nội bộ là điều không còn xa lạ với ĐT Việt Nam trong bối cảnh dịch Covid-19 vẫn đang diễn phức tạp, khiến LĐBĐ Việt Nam (VFF) khó lòng tổ chức các trận giao hữu quốc tế cho thầy trò HLV Park Hang Seo. Dẫu vậy, đây vẫn là bài test rất thiết thực dành cho "Những chiến binh Sao Vàng".

Screenshot_1
ĐT Việt Nam sẽ thi đấu nội bộ vào ngày 20/1 (Ảnh: VFF)

Chia sẻ ở buổi tập mới nhất chiều ngày 18/1, tân đội trưởng ĐT Việt Nam Đỗ Hùng Dũng cho hay: "Chúng tôi được biết sân Mỹ Đình sẽ đón khoảng 20 nghìn khán giả tới xem trận Việt Nam gặp Trung Quốc đúng ngày mùng 1 Tết.

Tất cả cầu thủ đều rất hy vọng khán giả đến sân, tuân thủ các quy định phòng dịch để cổ vũ cho đội tuyển thi đấu. Đó chính nguồn động lực để tuyển Việt Nam thi đấu tốt.

Đương nhiên mình rất nhớ nhà, bởi Tết là thời điểm sum vầy của gia đình. Tuy nhiên, đây là cái Tết đặc biệt và tôi hy vọng sẽ cùng đồng đội mang tới cái Tết thật đặc biệt cho toàn thể người dân Việt Nam".

Sau khi đá xong trận gặp Úc, ngày 28/1, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ trở lại Hà Nội để chuẩn bị cho trận đối đầu với Trung Quốc trên sân Mỹ Đình vào ngày mùng 1 Tết Nguyên Đán.

Xác định đối thủ của U23 Việt Nam tại SEA Games 31 

Author Thethao247.vn Hải Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT