Quảng cáo

Đoàn Văn Hậu báo tin ‘không thể vui hơn’ cho NHM Việt Nam

Thứ ba, 18/01/2022 18:44 PM (GMT+7)

Thông tin về chấn thương của Đoàn Văn Hậu nhận được rất nhiều sự quan tâm của người hâm mộ, mới đây anh cũng đã báo về những tin mừng.

Đoàn Văn Hậu hiện đang điều trị chấn thương đầu gối tại Hàn Quốc. Sau hơn 2 tháng phẫu thuật và hồi phục, cầu thủ đang thuộc biên chế CLB Hà Nội sẽ quay trở về nước vào đầu tháng 2.

Trước khi về Việt Nam, chấn thương của Văn Hậu đã có những chuyển biến rất tích cực. Hiện tại, cầu thủ này đã có thể tự chạy bộ bằng máy. Đây là một trong những dấu hiệu rất đáng mừng, bởi lẽ chấn thương đầu gối luôn là một trong những chấn thương rất nặng và khó bình phục.

van-hau-4
Văn Hậu đã có thể tự chạy bộ bằng máy

Văn Hậu đã chủ động xin ở lại Hàn Quốc để điều trị dứt điểm chấn thương, tuy nhiên do các vấn đề về visa, đến tháng 2 cầu thủ này buộc phải quay lại Việt Nam để tiếp tục tập luyện và hồi phục.

Theo như những kết quả trong quá trình điều trị, các bác sỹ dự kiến tuyển thủ sinh năm 1999 có thể quay trở lại thi đấu vào tháng 3, tức vẫn kịp cho SEA Games 31. Dẫu vậy, từ giờ tới lúc đó, Văn Hậu vẫn còn phải theo dõi kỹ lưỡng và cần đạt một thể trạng tốt nhất, để tránh những chấn thương có thể tái phát.

Kỳ SEA Games 31, Việt Nam đăng cai là nước chủ nhà. Được biết, các đội tuyển bóng đá nam tham dự SEA Games lần này sẽ được đăng ký đội hình U23+2. Bởi lẽ, thay vì độ tuổi đăng ký là U22 như mọi năm, do ảnh hưởng của dịch bệnh SEA Games đã phải lùi lại 1 năm, nên BTC cũng quyết định mở rộng độ tuổi cho các cầu thủ.

Giảm lượng vé bán ra, VFF tạo nên cơn sốt ngày mùng 1 Tết?

VIDEO: Văn Hậu với những siêu phẩm (nguồn: Next Sports)

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT