Quảng cáo

Chuyển nhượng bóng đá 20/1: MU ký ‘bom tấn’, Messi có bến đỗ cuối cùng?

Thứ năm, 20/01/2022 06:00 AM (GMT+7)
A A+

MU đón “bom tấn”, Messi có bến đỗ cuối sự nghiệp hay PSG nhắm nhà vô địch World Cup là những tin chuyển nhượng đáng chú ý ngày 20/1.

Messi có bến đỗ cuối sự nghiệp?

Chia sẻ trước truyền thông mới đây, hậu vệ Dani Alves của Barcelona đã lên tiếng mời gọi Lionel Messi trở lại Catalan trong những năm tháng cuối sự nghiệp. Theo đó, ngôi sao người Brazil cho hay:

“Messi không chỉ là cầu thủ xuất sắc nhất câu lạc bộ mà còn là cầu thủ xuất sắc nhất lịch sử. Thật kỳ lạ khi tôi thi đấu ở đây mà không còn cậu ấy. Tôi nghĩ rằng sẽ rất tốt nếu cậu ấy kết thúc sự nghiệp ở đây. Giải nghệ tại Barca có thể là một món quà tuyệt vời cho Messi và câu lạc bộ”.

messi
Messi sẽ giải nghệ tại Barcelona? (Ảnh: Internet)

MU đón “bom tấn”?

Theo Sport, MU sẵn sàng trao cho Ousmane Dembele mức lương khủng 480.000 bảng/tuần để có được sự phục vụ của tiền đạo người Pháp. Hiện tại, Dembele vẫn chưa đặt bút ký vào bản giao kèo mới với Barca và đang đứng trước cơ hội lớn để cập bến Old Trafford trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay.

dembele-united-bajas
Dembele sẽ gia nhập Man United vào mùa hè này? (Ảnh: Internet)

PSG nhắm nhà vô địch World Cup

Nguồn tin từ Fanatik cho hay, bên cạnh trường hợp của Zinedine Zidane, PSG cũng đang để mắt đến HLV Joachim Low. Nhà cầm quân người Đức vẫn chưa tìm được bến đỗ mới sau khi chia tay Die Mannschaft, hiện tại, ông cũng đang nhận được sự quan tâm từ Fenerbahce.

Barca quan tâm ngôi sao của MU

Theo Nacional, Barcelona đang dành sự quan tâm đến tiền đạo Jadon Sancho của Man United. Ngôi sao người Anh cập bến Old Trafford vào phiên chợ hè 2021, tuy nhiên đã không thể hiện được nhiều ở mùa giải năm nay. 

Chelsea hỏi mua De Jong

Theo truyền thông Tây Ban Nha, Chelsea được cho là đã gửi lời đề nghị đến Barca để hỏi mua tiền vệ Frenkie de Jong. Tuy nhiên đội chủ sân Camp Nou không có ý định để ngôi sao người Hà Lan ra đi ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay.  

Vượt qua Messi, Ronaldo nhận danh hiệu ‘thể hiện đẳng cấp hàng đầu thế giới’

Rangnick xác nhận, Pogba rời MU gia nhập gã khổng lồ?

Những khoảnh khắc ấn tượng của Rooney khi còn là cầu thủ của Derby County
Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi Barca MU Chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT