Tốc Chiến: WCK Mùa Xuân 2022 ấn định ngày khởi tranh

Thứ tư, 19/01/2022 17:09 PM (GMT+7)
A A+

Wild Rift Champions Korea Spring 2022 là giải đấu chuyên nghiệp cấp cao nhất của bộ môn LMHT: Tốc Chiến tại Hàn Quốc.

Mới đây, ban tổ chức WCK Mùa Xuân 2022 đã chính thức ấn định ngày khởi tranh của giải đấu. Theo đó, WCK Mùa Xuân lần này sẽ được tổ chức từ ngày 21/2 - 24/4 với chỉ 6 đội tham dự bao gồm T1, KT Rolster, Freecs, SANDBOX Gaming cùng 2 đội khác.

Giải đấu dự kiến sẽ có tổng giải thưởng lên tới 100 triệu won (tương đương với 1.9 tỷ đồng). Nhà đương kim vô địch sẽ được chọn làm hạt giống đại diện cho Hàn Quốc tham dự Icon Global Championship - giải đấu Chung Kết Thế Giới của bộ môn LMHT Tốc Chiến.

Tốc Chiến: WCK Mùa Xuân 2022 ấn định ngày khởi tranh 105346

Mặc dù Tốc Chiến tại Hàn Quốc đã phát triển được một khoảng thời gian kha khá nhưng khu vực này vẫn rất nghiêm khắc trong việc tuyển chọn các team tham dự giải đấu quốc nội cấp cao nhất.

Có vẻ như Riot Games Hàn Quốc thực sự muốn chuyên nghiệp hóa hoàn toàn nền eSports của Tốc Chiến tại quốc gia này, biến họ thành hình mẫu lý tưởng cho các khu vực khác và thẳng thắn nói không với các team kém chất lượng.

"Giải đấu WCK đã dần thành hình sau 2 giải đấu Tiền Mùa Giải được tổ chức trong năm 2021 vừa qua. Giờ đã đến lúc các bạn bước vào cuộc chiến thực sự. Chúng tôi hy vọng rằng sẽ có thêm nhiều đội tuyển tham gia và trở thành nhân vật chính trên sân khấu eSports của Tốc Chiến" - Một nhân viên của Riot Games chia sẻ.

Tốc Chiến: WCK Mùa Xuân 2022 ấn định ngày khởi tranh 105347

Năm 2022 này được kỳ vọng sẽ trở thành "Mùa 1 bùng nổ" của Tốc Chiến. Riot Games đã chuẩn bị rất kỹ lưỡng để cho ra mắt một hệ thống giải đấu chỉn chu, chuyên nghiệp và chính thống đầu tiên của tựa game này.

Theo đó, giải đấu Wild Rift Icons Global Championship sẽ có sự góp mặt của 8 khu vực Tốc Chiến trên toàn thế giới bao gồm Hàn Quốc, Trung Quốc, Nhật Bản, Đông Nam Á, Trung Đông, Châu Phi, Bắc Mỹ, Brazil và Mỹ Latin. Để có được tư cách tham dự giải đấu "Chung Kết Thế Giới" này, các đội cần chứng minh bản lĩnh của mình thông qua việc vô địch các giải đấu của từng khu vực.

Top 5 lý do khiến bạn không thể ngừng chơi Tốc Chiến

Top 5 lý do khiến LMHT: Tốc Chiến phát triển chậm tại Việt Nam

Author Thethao247.vn Hải Bùi / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
WCK Tốc Chiến WCK Mùa Xuân 2022 WCK 2022 giải đấu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT