Quảng cáo

HLV Rangnick nói điều đặc biệt sau khi thay Ronaldo khiến tất cả bất ngờ

Thứ năm, 20/01/2022 09:43 AM (GMT+7)
A A+

Man Utd đã tìm lại được mạch thắng tại Ngoại Hạng Anh sau chiến thắng trên sân Bretnford ở trận đá bù vào rạng sáng nay. Nhưng niềm vui đó của Quỷ đỏ đã không thể diễn ra diễn ra trọn vẹn khi ngòi nổ số 1 của họ Cristiano Ronaldo đã không thể một lần điền tên lên bảng tỷ số.

Để nói một cách công bằng, đây là trận đấu mà Ronaldo đã chơi không thật sự ấn tượng. Anh không để lại quá nhiều dấu ấn đặc biệt trước khi bị rút ra khỏi sân ở phút thứ 71 để nhường chỗ cho Harry Maguire. Dĩ nhiên, với tâm thế cùng khát khao khẳng định mình, siêu sao người Bồ Đào Nha không thể hài lòng với điều này.

Mục tiêu của CR7 mỗi khi bước ra sân luôn là phải ghi bàn và giúp đội bóng giành chiến thắng. Nhưng tất cả đều hiểu, giờ anh đã 36 tuổi và không còn ở trạng thái sung sức nhất để liên tục cày ải trong mọi trận đấu. HLV Rangnick ở buổi trả lời phỏng vấn sau trận cũng đã thừa nhận điều này:

“Ronaldo không vui với quyết định thay người của tôi. Dĩ nhiên rồi, và đó là điều có thể hiểu được. Cậu ấy nói với tôi rằng: “Tại sao lại là tôi? Tại sao ông lại thay tôi ra?”. Tôi đã bảo cậu ấy: “Nghe này, tôi phải đưa ra quyết định vì lợi ích của đội bóng”. Chúng tôi đã ở trong hoàn cảnh tương tự cách đây 5 ngày, dẫn trước 2 bàn rồi bị gỡ hòa sau 15 phút. Tôi không muốn nó lặp lại thêm một lần nữa”. Rangnick chia sẻ.

3108476-manchester-uniteds-young-stars-provide-clinical-touch-to-down-wasteful-brentfor
MU đánh bại Brentford để tạm thời vượt qua hoàn cảnh khó khăn hiện tại. Nguồn: Internet

“Rõ ràng là cậu ấy không thích nhưng là điều tôi cần phải làm vào thời điểm đó. Cậu ấy là một cây săn bàn và chắc chắn là cậu ấy muốn thi đấu thêm để có thể ghi thêm các bàn thắng. Nhưng đó là thời điểm MU đang dẫn trước và chúng tôi cần phải đảm bảo có đủ nhân lực và sức mạnh trong các pha không chiến ở cuối trận. Điều này cũng lý giải vì sao tôi lại tung Maguire vào sân. Tôi nghĩ đây là một quyết định đúng đắn”.

Ngoài ra, HLV Rangnick cũng tiết lộ thêm về điều mà ông đã quay sang để nói với Ronaldo sau khi MU có được bàn thắng thứ 3 do công của Rashford: “Hãy nhìn xem Cristiano, tôi biết cậu vẫn có mong muốn tự mình ghi bàn. Nhưng quan trọng nhất vẫn là lợi ích của cả đội bóng và có thể sau đây vài ba năm nữa khi cậu đã làm HLV, cậu cũng sẽ phải đưa ra những quyết định như của tôi hôm nay trong một hoàn cảnh tương tự."

Cristiano-Ronaldo-et-Ralf-Rangnick-Manchester-United-Premier-League-1218944
Ronaldo bị Rangnick rút ra khỏi sân ở nửa cuối hiệp 2. Nguồn: Internet

Ronaldo có thể sẽ không cảm thấy thỏa mãn sau trận đấu này khi cá nhân anh không ghi được bàn. Nhưng kết quả cuối cùng của đội bóng mới là quan trọng nhất. Thêm nữa, HLV Rangnick cũng muốn đảm bảo thể lực và giữ sức cho CR7 trong các trận đấu khó khăn hơn đang ở phía trước.

Không thể tỏa sáng tại MU, Sancho gây bất ngờ cho tất cả với bến đỗ mới?

Vượt qua Messi, Ronaldo nhận danh hiệu ‘thể hiện đẳng cấp hàng đầu thế giới’

4 năm tại Dortmund của Jadon Sancho
Author Thethao247.vn Kiệt Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man Utd Cristiano Ronaldo Ralf Rangnick
Xem thêm
TIN NỔI BẬT