Quảng cáo

Ngôi sao viết tâm thư, tương lai với ‘gã khổng lồ’ chính thức được định đoạt

Thứ sáu, 21/01/2022 07:04 AM (GMT+7)
A A+

Câu chuyện về hợp đồng và tương lai của Ousmane Dembele với câu lạc bộ Barcelona đã tốn rất nhiều giấy mực của báo chí quốc tế trong rất nhiều tháng qua. Và cuối cùng, mọi thứ có vẻ như đã đi đến hồi kết theo cái cách ít người ngờ tới với những nhân vật trong cuộc.

Tương lai của Dembele tại Barca chắc chắn là một trong những từ khóa hot nhất trong rất nhiều giờ đồng hồ đã qua của bóng đá thế giới. Rất nhiều nguồn tin của những đầu báo uy tín đều đã đồng loạt xác nhận, việc ngôi sao người Pháp chia tay gã khổng lồ xứ Catalan và chuyển đến khoác áo một câu lạc bộ khác chỉ còn là vấn đề thời gian.

Không chỉ có các tờ báo mà đích thân Dembele cách đây ít giờ cũng đã trực tiếp lên tiếng và cho rằng, anh đang cảm thấy mọi thứ đang đi quá giới hạn cho phép và chắc chắn sẽ ra đi trong tháng 1 này: “Đừng bao giờ nói rằng tôi không quan tâm đến dự án và những kế hoạch phát triển của câu lạc bộ”. Dembele đáp trả lại giám đốc thể thao Mateu Alemany trong một phát ngôn trước đó.

Tin-moi-nhat-bong-da-sang-21-1-Dembele-tuyen-chien-Barca-sau-khi-bi-53158293-10422155-image-m-22_1642674512973-1642701538-391-width740height433
Bức tâm thư được Dembele đăng trên twitter sau khi thỏa thuận về một hợp đồng mới giữa anh và Barca chính thức đổ vỡ. Nguồn: Internet

“Đừng bao giờ nói về những dự định mà tôi chưa từng được nghe thấy. Tôi có hợp đồng với câu lạc bộ và tôi sẵn sàng ở lại theo mong muốn của HLV Xavi. Thực chất tôi chỉ muốn tập trung vào các trận đấu và những màn trình diễn trên sân”.

“Nhưng thành thực mà nói, trong 4 năm qua, đã có không ít người ở câu lạc bộ này đã lừa dối tôi, nói dối một cách đáng xấu hổ về tất cả mọi thứ có sự liên quan đến tôi với một mục đích duy nhất, đó là muốn làm tổn thương tôi. Tôi không thể chấp nhận điều đó. Đó là cái giá phải trả và như tất cả đều đã thấy, mọi thứ đã chấm dứt rồi”. Dembele viết trên trang twitter cá nhân.

Với những dòng tâm tư như trên, có thể khẳng định một điều rằng, đó gần như là dấu chấm hết cho sự nghiệp của Dembele tại Barcelona. Những lời nói này, đó sẽ là những lời chia sẻ cuối cùng của ngôi sao 24 tuổi dưới tư cách là một cầu thủ của đội chủ sân Camp Nou.

chuyen-nhuong-bong-da-19-12-mu-chia-tay-tru-cot-nga-ngu-vu-dembele-roi-barca-96954
Ngày mà Dembele chia tay Barca đang ngày một gần hơn. Nguồn: Internet

Trước đó, như tất cả đều đã biết thì thỏa thuận gia hạn hợp đồng của Dembele với Barca đã chính thức đổ bể. Truyền thông Tây Ban Nha cũng cho biết thêm, hai bên đã tiến hành đàm phán về một bản hợp đồng mới từ 5 tháng trước nhưng đội bóng xứ Catalan lại không sẵn sàng đáp ứng những yêu cầu quá cao từ phía Dembele và người đại diện của anh.

Giám đốc thể thao của Barca, ông Mateu Alemany cũng quyết không nhượng bộ trong câu chuyện này và cho rằng tâm trí của Dembele đã không còn hướng về Barca nữa. Vì thế ban lãnh đạo đội bóng được cho đã yêu cầu Dembele ra đi ngay lập tức và câu lạc bộ cũng hy vọng sẽ bán được cầu thủ người Pháp trước ngày 31 tháng 1 tới, thời điểm mà TTCN mùa Đông 2022 sẽ chính thức đóng cửa.

Ngôi sao bùng nổ, Liverppol đoạt vé vào chung kết Cúp Liên đoàn Anh

'Ngã giá' không ai ngờ, Dembele gia nhập gã khổng lồ Ngoại hạng Anh?

Rangnick giải thích về phản ứng của Ronaldo ở trận đấu với Brentford
Author Thethao247.vn Kiệt Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Barcelona Dembele Xavi
Xem thêm
TIN NỔI BẬT