Quảng cáo

Sao Barca không chịu gia hạn, HLV Xavi gửi thông điệp 'đanh thép' khiến tất cả ngỡ ngàng

Thứ năm, 20/01/2022 14:24 PM (GMT+7)
A A+

Ousmane Dembele là một trong những cái tên gây sự chú ý lớn nhất cho ban lãnh đạo Barcelona trong những ngày qua khi vấn đề hợp đồng của anh với đội chủ sân Camp Nou vẫn chưa thể được giải quyết. Mới đây, HLV Xavi đã có những chia sẻ để làm rõ hơn về vấn đề này.

Có thể nói, Dembele đang là một trong những cầu thủ thi đấu ấn tượng nhất của Barcelona từ thời điểm Xavi được bổ nhiệm vào vị trí HLV trưởng của đội bóng từ tháng 11 năm ngoái. Anh đang cho thấy tầm ảnh hưởng lớn lên lối chơi chung của toàn đội, tinh thần thi đấu và sự đột biến mà cầu thủ sinh năm 1997 tạo ra là rất đáng khen ngợi so với những người tiền nhiệm trước kia.

Vì thế, ưu tiên của cả Xavi và câu lạc bộ Barcelona sẽ là gia hạn hợp đồng để giữ chân Dembele ở lại với gã khổng lồ xứ Catalunya trong nhiều năm nữa.

Untitled-5737-1642619692
Dembele đang đứng trước tương lai bất định ở Barca. Nguồn: Internet

Dù vậy, mặc cho đã trải qua rất nhiều cuộc đàm phán cũng như thảo luận về hợp đồng mới nhưng hai bên vẫn chưa thể đi đến một thỏa thuận cuối cùng. Dembele và người đại diện của anh vẫn chưa thống nhất được với nhau về các điều khoản trong bản giao kèo mới được Barcelona đề nghị.

Vì thế, mọi thứ đang đi vào ngõ cụt và dự kiến sẽ còn kéo dài trong quãng thời gian sắp tới. Điều đó đang khiến cho Barca đang dần đánh mất kiên nhẫn khi thị trường chuyển nhượng mùa đông chỉ còn 2 tuần lễ nữa là đóng cửa. HLV Xavi cũng đã buộc phải lên tiếng về vấn đề này, và cho rằng nếu như Dembele vẫn quyết định không chịu gia hạn hợp đồng thì đội chủ sân Camp Nou sẽ buộc phải bán cầu thủ người Pháp ngay trong tháng 1:

“Trường hợp của Dembele đang khiến chúng tôi khá đau đầu khi chưa đạt được thỏa thuận. Chúng tôi không thể chờ đợi cậu ấy thêm được nữa. Hoặc cậu ấy gia hạn hợp đồng, hoặc chúng tôi phải tìm cách bán ngay lập tức trong phần còn lại của tháng 1 này. Cậu ấy nói muốn ở lại nhưng lại không chịu ký hợp đồng. Điều đó thật khó hiểu”. Xavi chia sẻ với tờ Sport.

SPORT-PREVIEW-XAVI-DEMBELE
HLV Xavi không hài lòng khi Dembele vẫn chưa gia hạn hợp đồng với Barca. Nguồn: Internet

Có lẽ, vấn đề hợp đồng của Dembele sẽ sớm được làm rõ hơn trong những ngày tới. Được biết, lý do chính khiến cho thỏa thuận chưa được hoàn thành đó là việc cựu sao Dortmund đang có những yêu cầu quá cao về mức lương và cả phí lót tay cho người đại diện mà Barca khó lòng có thể đáp ứng được.

Nếu không thể đạt được thỏa thuận và phải rời Camp Nou, Dembele cũng có không ít những sự lựa chọn trên thị trường về bến đỗ tiếp theo của mình. Hiện Man Utd, Juventus hay Newcastle đều đang rất muốn có sự phục vụ của “cơn lốc đường biên” 24 tuổi này.

Ronaldo giận dữ: Man Utd định nhượng bộ đến khi nào?

HLV Rangnick nói điều đặc biệt sau khi thay Ronaldo khiến tất cả bất ngờ

Rangnick giải thích về phản ứng của Ronaldo ở trận đấu với Brentford
Author Thethao247.vn Kiệt Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Barcelona Dembele Xavi
Xem thêm
TIN NỔI BẬT