Quảng cáo

'Ngã giá' không ai ngờ, Dembele gia nhập gã khổng lồ Ngoại hạng Anh?

Thứ sáu, 21/01/2022 06:45 AM (GMT+7)
A A+

Tương lai của Ousmane Dembele không còn ở Barca và đội bóng mới của anh nhiều khả năng sẽ chuẩn bị lộ diện.

Dembele chắc chắn sẽ rời Barcelona, đó là những tuyên bố từ chính câu lạc bộ xứ Catalan ngày 19/1 sau khi tiền đạo người Pháp liên tục đòi hỏi những yêu cầu không thể đáp ứng. Hợp đồng của Dembele với đội chủ sân Nou Camp sẽ chính thức đáo hạn vào tháng 6 năm nay, điều đó cũng có nghĩa từ lúc này anh đã có quyền đàm phán với bất cứ đội bóng nào khác.

Dù vậy, Barcelona không muốn để cầu thủ của mình ra đi theo dạng miễn phí. Đội bóng xứ Catalan muốn thu về một số tiền khi chia tay Dembele, vì thế họ rao bán cầu thủ người Pháp lên thị trường chuyển nhượng với hy vọng sẽ có đội bóng chiêu mộ anh ngay trong tháng Giêng này.

dembele
Dembele chắc chắn rời Barcelona. Ảnh: Getty

Theo nguồn tin từ The Sun, có nhiều đội bóng sẵn sàng chiêu mộ Dembele, nhưng điểm đến khả dĩ nhất của tiền đạo người Pháp lúc này là Chelsea. Đội bóng đương kim vô địch Champions League đang gặp khó khăn về mặt nhân sự và huấn luyện viên Thomas Tuchel buộc phải có những sự bổ sung. Nguồn tin cho hay, Chelsea sẵn sàng chi ra 13 triệu bảng và đó là con số đủ để mua lại nửa năm hợp đồng của Dembele.

Bên cạnh Chelsea, Newcastle cũng sẵn sàng tham gia cuộc đua, nhưng đội bóng vùng Đông Bắc nước Anh nhiều khả năng muốn một bản hợp đồng cho mượn trước khi mua đứt vào mùa hè. Bản thân Newcastle cũng không phải bến đỗ hứa hẹn cho các cầu thủ khi đội bóng này đang đứng trước nguy cơ xuống hạng trong mùa bóng năm nay.

Dembele là bản hợp đồng thất bại thảm hại của Barcelona. Đội bóng Tây Ban Nha phải chi tới 140 triệu euro để chiêu mộ cầu thủ này hồi tháng 8 năm 2017 nhưng nhiều khả năng sẽ chỉ nhận về 1/10 con số trên khi chia tay tiền đạo người Pháp.

Ronaldo chính thức chốt bến đỗ cuối cùng trước khi rời xa sân cỏ

Barca 'gây sốc', chốt người thay thế hậu vệ kỳ cựu bằng học trò cưng của Rangnick

Rangnick giải thích về phản ứng của Ronaldo ở trận đấu với Brentford
Author Thethao247.vn Triệu Mẫn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Dembele Barca Chelsea chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT