Quảng cáo

Chuyển nhượng bóng đá 21/1: Tương lai Pogba chưa định đoạt, Mbappe chốt xong bến đỗ mới?

Thứ sáu, 21/01/2022 06:00 AM (GMT+7)
A A+

Tương lai của Pogba chưa được định đoạt, Mbappe chốt xong bến đỗ mới hay Dembele sẽ rời Barca ngay tháng 1 là những tin chuyển nhượng đáng chú ý ngày 21/1.

Sao MU cam kết tương lai với câu lạc bộ

Tương lai của thủ môn Dean Henderson tại Man Utd đang trở nên rõ ràng hơn trong những giờ qua. Theo đó, The Mirror mới đưa tin, thủ thành người Anh đang cảm thấy hạnh phúc tại nửa đỏ thành Manchester, mặc cho anh đang không có nhiều cơ hội ra sân thi đấu trong phần lớn thời gian đã qua của mùa giải này.

Trước phong độ chói sáng của David De Gea, nhiều người tin rằng thời gian của Henderson tại đội bóng đã hết nhưng với động thái mới nhất, các manucians đã có thể yên tâm phần nào. Dean sẽ ở lại và cạnh tranh một cách sòng phẳng cho một vị trí chính thức trong khung gỗ của Quỷ đỏ.

Tương lai Pogba chưa được định đoạt

Hợp đồng của Paul Pogba với MU sẽ hết hạn vào tháng 6 tới nhưng theo thông tin mới được 90 min cập nhật, tuyển thủ người Pháp sẽ chưa vội đưa ra quyết định về tương lai của mình tại Nhà hát của những giấc mơ.

mu-tra-paul-pogba-400000-tuan-xung-dang-hay-khong-1
Pogba vẫn chưa đưa ra quyết định về tương lai của anh tại MU. Nguồn: Internet

Được biết, Pogba cần thêm thời gian suy nghĩ trước khi đưa ra quyết định cuối cùng từ giờ cho đến cuối mùa. Điều đó đang càng làm những nghi ngờ về việc anh sẽ ra đi sau khi mùa giải năm nay khép lại trở nên rõ ràng hơn, với những bến đỗ tiềm năng như PSG hay Real Madrid sẵn sàng trải thảm đỏ để ký hợp đồng với nhà vô địch World Cup 2018.

Dembele sẽ rời Barcelona ngay tháng 1

Truyền thông Tây Ban Nha những giờ qua đã liên tục đưa tin về việc tương lai của tiền đạo Ousmane Dembele tại sân Camp Nou gần như đã khép lại. Hai bên đã không đạt được những thỏa thuận và mối quan hệ của họ được cho cũng đã trở nên xấu đi rất nhiều trong thời gian qua.

“Chúng tôi hiểu quyết định cuối cùng của Dembele là cậu ấy sẽ không tiếp tục  hành trình của mình tại Barca. Cậu ấy không muốn tham gia vào những dự án của chúng tôi. Ban lãnh đạo vì thế đã yêu cầu Dembele thu xếp hành lý và rời khỏi Camp Nou sớm nhất có thể. Chúng tôi hy vọng sẽ bán được cậu ấy trước ngày 31 tháng 1 tới”. Giám đốc thể thao Mateu Alemany cho biết.

Bayern Munich quan tâm đến sao trị giá 1 tỷ euro của Barca

Mặc cho Pedri đã đồng ý về một thỏa thuận gia hạn với Barca nhưng theo tờ Sport mới loan tin, Bayern Munich vẫn chưa từ bỏ tham vọng lôi kéo sao trẻ 19 tuổi này rời khỏi Camp Nou trong thời gian tới. Dù vậy, thương vụ được cho là rất khó có khả năng xảy ra khi chủ nhân của giải thưởng Golden Boy 2021 có mức phí giải phóng hợp đồng lên đến 1 tỷ euro với đội chủ sân Camp Nou.

Mbappe chốt xong bến đỗ mới?

Theo ESPN, những thông tin về việc Mbappe sẽ xem xét đến việc gia hạn hợp đồng với PSG gần như sẽ không xảy ra. Không có thỏa thuận nào được ký kết và viễn cảnh cầu thủ người Pháp ra đi sẽ chỉ còn là vấn đề thời gian mà thôi.

mbappe_2
Mbappe đang gần với việc gia nhập Real Madrid hơn bao giờ hết. Nguồn: Internet

Cũng theo ESPN, bến đỗ tiếp theo của Mbappe cũng đã được chính cầu thủ này chốt xong. Đó chính là Real Madrid như rất nhiều nguồn đã đưa trước đó. Thậm chí, đầu báo này còn khẳng định những thảo luận miệng cùng chi tiết trong bản hợp đồng mà ngôi sao 23 tuổi dự kiến sẽ ký với Real về cơ bản cũng đã được hoàn thành.

Ronaldo chính thức chốt bến đỗ cuối cùng trước khi rời xa sân cỏ

Nghe lời người từng gắn bó 8 năm, Messi rời PSG để trở về mái nhà xưa?

Rangnick giải thích về phản ứng của Ronaldo ở trận đấu với Brentford
Author Thethao247.vn Kiệt Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Pogba MU Dembele Barca Mbappe Chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT