Quảng cáo

Báo quốc tế khẳng định, MU sẽ từ bỏ thương vụ ‘siêu bom tấn’ trong hè 2022

Thứ sáu, 21/01/2022 18:08 PM (GMT+7)
A A+

Những người hâm mộ Quỷ đỏ chắc hẳn đang rất chờ đợi về viễn cảnh Erling Haaland sẽ cập bến Nhà hát của những giấc mơ trong mùa hè tới đây nhưng với động thái mới nhất, có vẻ như điều này nhiều khả năng sẽ không xảy ra.

Với những gì đã thể hiện trong phần lớn thời gian đã qua của mùa giải, rõ ràng hàng công đang là một vấn đề lớn của MU ở thời điểm hiện tại. Dù cho đã có những sự tăng cường thật sự mạnh mẽ trong mùa hè vừa qua với những bản hợp đồng lớn như Jadon Sancho hay Cristiano Ronaldo nhưng sự kết dính, tính đồng bộ trong các mảng miếng dàn xếp tấn công của Quỷ đỏ chưa cho thấy độ nhuần nhuyễn cần thiết.

Không quá khó hiểu khi Erling Haaland đã rất nhanh chóng lọt vào tầm ngắm của đội bóng nước Anh trong suốt một thời gian dài đã qua để giải quyết bài toán tiền đạo cắm tại sân Old Trafford lúc này.

ronaldo-4879
Ronaldo đang khá lạc lõng trên hàng công của MU lúc này. Nguồn: Internet

Rất nhiều các manucians đang mơ về sự kết hợp của chân sút người Na Uy với Cristiano Ronaldo trên hàng tấn công của đội chủ sân Old Trafford. Đó là một giấc mơ với mọi cổ động viên trên thế giới nhưng rất có thể điều này sẽ khó lòng trở thành hiện thực với các tin tức chuyển nhượng mới nhất.

Theo thông tin từ ESPN mới đưa, Man Utd được cho là đã rút khỏi cuộc đua giành lấy chữ ký của chân sút Erling Haaland trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2022. Tất cả những nguồn tin về việc tiền đạo 21 tuổi người Na Uy cập bến Old Trafford hay gần với việc gia nhập MU được báo chí tung ra, đó thực chất chỉ mới dừng lại ở mức tin đồn.

tinngan_014110_668692014_0
MU rút lui khỏi thương vụ chiêu mộ Haaland, theo báo cáo từ ESPN. Nguồn: Internet

Cũng theo nhiều nguồn tin khác, đội bóng đến từ xứ sương mù có coi Haaland là mục tiêu chuyển nhượng nhưng chưa có bất cứ một động thái tiếp cận cụ thể nào cả. Do đó, MU sẽ từ bỏ việc ký hợp đồng với ngôi sao sinh năm 2000 và sẽ tìm kiếm các mục tiêu khác có tính khả thi lớn hơn trên thị trường trong thời gian tới. Đó sẽ là điều thiết thực hơn với MU, cả về giá trị chuyển nhượng lẫn mức lương có thể đạt được để đi đến thỏa thuận.

Rào cản lớn nhất của thương vụ Haaland chính là mức giá cùng khoản tiền lương quá cao so với khả năng chi trả của nhiều đội bóng. Nếu không gia nhập MU hay bất cứ đội bóng Anh nào khác, rất có khả năng điểm đến của “họng súng” người Na Uy này sẽ là La Liga - nơi mà cả Real hay Barca đều sẵn sàng trải thảm đỏ chiêu mộ anh trong phiên chợ hè 2022 sắp tới.

Nhận định Chelsea vs Tottenham: Cơ hội phục thù cho Gà trống

Sao mai lại chấn thương nặng, Barca nguy cơ ‘toang’ cả mùa giải

Rangnick giải thích về phản ứng của Ronaldo ở trận đấu với Brentford
Author Thethao247.vn Kiệt Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man Utd Erling Haaland Ronaldo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT