Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 21/1: Ronaldo ra 'phán quyết' về tương lai, MU từ bỏ bom tấn?

Thứ sáu, 21/01/2022 17:42 PM (GMT+7)
A A+

Ronaldo ra "phán quyết" về tương lai, MU từ bỏ bom tấn hay Chelsea muốn ký hợp đồng với sao Barca là những tin chuyển nhượng đáng chú ý tối ngày 21/1.

Ronaldo chuẩn bị ra “phán quyết” về tương lai

Theo tờ Daily Star mới đưa tin, siêu sao Cristiano Ronaldo dự kiến sẽ có cuộc gặp mặt trực tiếp với Richard Arnold - giám đốc điều hành mới của Man Utd để có những thảo luận chi tiết hơn về tương lai của tuyển thủ quốc gia người Bồ Đào Nha này.

ro-happy-1641102414
Ronaldo hoàn toàn có thể rời MU ngay hè tới. Nguồn: Internet

CR7 được cho đang không cảm thấy hạnh phúc với tình hình hiện tại ở MU suốt một thời gian dài đã qua và do đó, Richard Arnold cũng đang rất muốn có một buổi để ngồi lại cũng như thuyết phục chủ nhân của 5 QBV thế giới tiếp tục ở lại câu lạc bộ trong mùa giải tới.

MU từ bỏ thương vụ “siêu bom tấn”

Theo ESPN và rất nhiều nguồn tin khác tại Anh khẳng định, Man Utd đã chính thức rút khỏi cuộc đua giành chữ ký của chân sút Erling Haaland trong phiên chợ hè 2022 sắp tới. Quỷ đỏ được cho sẽ tìm kiếm các mục tiêu khả thi hơn trên thị trường trong thời gian tới, với một mức giá mềm và dễ đi đến thỏa thuận hơn. Chưa kể việc bản thân chân sút người Na Uy cũng muốn chuyển đến La Liga chơi bóng hơn là Ngoại Hạng Anh.

haaland-mu
MU nhiều khả năng sẽ khó lòng chiêu mộ được Haaland. Nguồn: Internet

Chelsea muốn ký hợp đồng với sao Barca

Ngay sau thời điểm các lãnh đạo cấp cao của Barcelona đưa ra thông báo về việc Ousmane Dembele sẽ chia tay đội chủ sân Camp Nou trong kỳ chuyển nhượng mùa đông 2022, Chelsea được cho là câu lạc bộ đầu tiên của lục địa già có động thái muốn chiêu mộ tuyển thủ người Pháp này.

Theo The Sun, HLV Tuchel rất muốn tái hợp với cậu học trò cũ tại Dortmund nhưng vấn đề là đại diện thành London đang đắn đo xem là nên mượn đến hết mùa hay là đi đến một thỏa thuận mua đứt luôn trong tháng 1 này.

Tottenham gia hạn hợp đồng thành công với lão tướng “kỳ cựu”

Trang chủ của câu lạc bộ Tottenham Hotspur vừa đưa ra thông báo chính thức rằng, thủ thành Hugo Lloris đã gia hạn hợp đồng với đội bóng thủ đô London đến tháng 6 năm 2024. HLV Antonio Conte đánh giá rất cao năng lực của thủ môn người Pháp này, mặc cho anh đã 35 tuổi và sau một thời gian rất dài đàm phán, cuối cùng mọi thỏa thuận về một hợp đồng mới cũng đã được hoàn tất.

PSG quan tâm đến đồng hương của Pogba

Theo nhà báo Jack Pitt Brooke cũng như các nguồn tin khác tại Pháp đưa tin trong những giờ qua, câu lạc bộ Paris Saint Germain đang rất quan tâm đến tiền vệ Tanguy Ndombele của Tottenham.

Được biết, các cuộc đàm phán đang diễn ra giữa 2 bên về một thỏa thuận có thể xảy ra trong tháng 1 này. PSG đang hướng đến phương án sẽ mượn tuyển thủ người Pháp đến cuối mùa, kèm theo điều khoản mua đứt nếu Ndombele có những màn trình diễn tốt tại Parc de Princes.

'Ghế nóng' tại Roma lung lay, Mourinho chính thức lên tiếng về việc trở lại Anh

Nhận định Crystal Palace vs Liverpool: Còn nước thì còn tát

Rangnick giải thích về phản ứng của Ronaldo ở trận đấu với Brentford
Author Thethao247.vn Kiệt Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo Haaland MU Chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT