Quảng cáo

Thay thế Lukaku, Chelsea chốt ‘cái tên khiến Messi và Ronaldo ngả mũ’?

Thứ sáu, 21/01/2022 09:49 AM (GMT+7)
A A+

Để sẵn sàng cho sự ra đi của Romelu Lukaku, Chelsea được cho là đã nhắm đến tiền đạo Robert Lewandowski của Bayern Munich.

Kể từ khi trở lại Chelsea, Romelu Lukaku vẫn đang chưa đáp ứng được sự kỳ vọng mà ban lãnh đạo cũng như những cổ động viên của đội bóng này đề ra. Chẳng những thế, ngôi sao người Bỉ còn đang vướng vào những lùm xùm xoay quanh phát biểu muốn rời Chelsea để trở lại Inter Milan.

Mặc dù đã gửi lời xin lỗi đến Chelsea, HLV Thomas Tuchel và các CĐV, tuy nhiên khả năng để tiền đạo người Bỉ rời Stamford Bridge trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay vẫn là rất cao. Trước tình hình “đáng báo động” trên, Chelsea được cho là đã lên sẵn kế hoạch cho một cái tên thay thế Romelu Lukaku. 

lewandowski van la tien dao hang dau the gioi
Chelsea nhắm đến Lewandowski (Ảnh: Internet)

Theo football.london, The Blues đang nhắm đến Robert Lewandowski như một phương án để thay thế Lukaku ở phiên chợ hè năm nay. Hiện tại hợp đồng của tiền đạo người Ba Lan với Bayern Munich vẫn còn hiệu lực đến năm 2023. Tuy nhiên, đội bóng nước Đức được cho là sẵn sàng để Lewy ra đi nếu cầu thủ này không muốn đặt bút ký vào bản hợp đồng mới.

Nếu có thể chiêu mộ thành công Lewandowski trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay, đây sẽ là một sự bổ sung chất lượng cho hàng công vốn thiếu sự sắc bén của Chelsea. Mặc dù đã bước sang tuổi 33, tuy nhiên chân sút người Ba Lan vẫn đang làm mưa làm gió tại châu Âu với phong độ làm bàn ấn tượng. Trong hai mùa giải gần nhất, Lewy đã vượt qua cả Ronaldo và Messi để nhận danh hiệu Cầu thủ nam xuất sắc nhất năm - FIFA The Best.

Dẫu vậy, bên cạnh sự quan tâm của Chelsea, hai ông lớn khác của châu Âu cũng đang nhăm nhe tiền đạo người Ba Lan là Man City và Real Madrid. Với tiềm lực tài chính hùng mạnh, hai đội bóng nói trên sẽ là đối thủ không hề dễ chịu của The Blues ở phiên chợ hè năm nay.

Ngôi sao bùng nổ, Liverppol đoạt vé vào chung kết Cúp Liên đoàn Anh

'Ngã giá' không ai ngờ, Dembele gia nhập gã khổng lồ Ngoại hạng Anh?

Rangnick giải thích về phản ứng của Ronaldo ở trận đấu với Brentford
Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lewandowski Chelsea Chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT