Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 20/1: Ronaldo chốt bến đỗ mới, HLV Zidane trở lại ghế nóng?

Thứ năm, 20/01/2022 17:45 PM (GMT+7)
A A+

Ronaldo chốt bến đỗ mới, HLV Zidane trở lại ghế nóng hay Chelsea chốt vụ Hazard là những tin chuyển nhượng đáng chú ý tối ngày 20/1.

Ronaldo chốt bến đỗ mới

Sau nhiều đồn đoán, mới đây Ronaldo đã chính thức lên tiếng về bến đỗ mới sau khi rời Man United. Theo đó, chia sẻ với Manchester Evening News, siêu sao người Bồ Đào Nha cho hay:

“Tôi sẽ giải nghệ ở Sporting Lisbon. Tôi cần phải cống hiến cho câu lạc bộ này, dù chỉ là một mùa giải duy nhất. Họ đã phát hiện ra tài năng của tôi khi chẳng có ai nhìn thấy bất cứ điều gì đặc biệt ở tôi. Họ đã tạo ra Ronaldo”.

ronaldo-1
Ronaldo muốn giải nghệ tại Sporting Lisbon (Ảnh: Internet)

HLV Zidane trở lại ghế nóng

Theo ESPN, PSG đã bắt đầu liên hệ HLV Zinedine Zidane để chuẩn bị cho một bản hợp đồng ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Nguồn tin này cũng khẳng định rằng, Zidane sẽ là sự thay thế cho Pochettino khi nhà cầm quân người Argentina đang được liên hệ để dẫn dắt Man United.

zidane
HLV Zidane có thể dẫn dắt PSG ở mùa giải tới (Ảnh: Internet)

Chelsea chốt vụ Hazard

Sau nhiều đồn đoán, mới đây nhà báo Mario Cortegana đã làm sáng tỏ thương vụ Eden Hazard rời Real Madrid để trở lại Chelsea. Theo đó, nhà báo này khẳng định rằng, The Blues không có ý định đưa tiền vệ người Bỉ về Stamford Bridge ở thời điểm hiện tại.

MU làm rõ tương lai Lingard

Theo Sportmail, Man United đang ngăn tiền vệ Jesse Lingard rời Old Trafford để gia nhập Newcastle United trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Hiện tại, hợp đồng của ngôi sao người Anh với MU chỉ còn 6 tháng thời hạn nhưng đôi bên vẫn chưa chính thức ngồi vào bàn đàm phán.

Juventus chốt vụ tiền vệ trung tâm

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, mới đây Juventus đã ra phán quyết cho tương lai của tiền vệ Arthur. Theo đó, “‘Lão bà” sẵn sàng để ngôi sao người Brazil chuyển đến Arsenal với bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 18 tháng kèm điều khoản mua đứt.

Ngôi sao đắt nhất Ngoại hạng Anh so tài với đồng đội trong ‘trò chơi đặc biệt’

Thắng tưng bừng, HLV Rangnick hứa trao đặc quyền cho ‘siêu tiền vệ’ của MU

Rangnick giải thích về phản ứng của Ronaldo ở trận đấu với Brentford
Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo Zidane MU Chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT