Quảng cáo

Mourinho bất ngờ bị fan Chelsea lôi ra 'trút cơn giận' không đua được vô địch

Thứ tư, 19/01/2022 15:29 PM (GMT+7)
A A+

Fan Chelsea bỗng dưng đem cựu HLV Jose Mourinho ra để "trút cơn giận" sau khi chứng kiến đội bóng không còn cơ hội cạnh tranh ngôi vô địch Ngoại hạng Anh mùa này.

Chelsea vừa trải qua trận hòa với Brighton và trước đó là để thua Man City. Những kết quả này khiến The Blues không còn cơ hội cạnh tranh chức vô địch với The Citizens nữa và fan Chelsea đang tỏ ra rất tức tối vì điều này.

Mourinho bất ngờ bị fan Chelsea lôi ra 'trút cơn giận' không đua được vô địch 105267
Siêu phẩm của De Bruyne đã chấm dứt tham vọng vô địch Ngoại hạng Anh mùa này của Chelsea. Ảnh: internet

Theo đó, trong trận đấu với Man City, tiền vệ Kevin de Bruyne của đội chủ nhà đã có pha đi bóng kỹ thuật từ khu vực giữa sân và tung ra cú cứa lòng đánh bại thủ môn Kepa từ ngoài vòng cấm địa. Bàn thắng ấy không chỉ là một siêu phẩm mà nó còn ấn định luôn chiến thắng quan trọng cho The Citizens. 

Chứng kiến màn trình diễn đỉnh cao của De Bruyne, các fan của Chelsea sau trận đấu đã tỏ ra vô cùng tiếc nuối vì đã không giữ chân được cựu tiền vệ của mình. Thậm chí, không ít fan của The Blues đã đem Mourinho ra để chỉ trích không thương tiếc vì coi ông là cội nguồn của việc Chelsea đánh mất đi 1 tài năng lớn như De Bruyne.

Năm 2012, Kevin de Bruyne bất ngờ đến câu lạc bộ Chelsea với mức phí chuyển nhượng tầm 7 triệu bảng. Phần lớn thời gian ở Stamford Bridge, De Bruyne phải góp mặt trên băng ghế dự bị, trước khi bị cho mượn tại Werder Bremen ở Bundesliga. Sau đó, tiền vệ người Bỉ ký hợp đồng với Wolfsburg với giá 18 triệu bảng vào năm 2014 và đến năm  2015 Kevin de Bruyne được bầu là Cầu thủ xuất sắc nhất năm tại Đức.

Mourinho bất ngờ bị fan Chelsea lôi ra 'trút cơn giận' không đua được vô địch 105268
Mourinho và Kevin de Bruyne từng có thời gian làm việc với nhau tại Chelsea. Ảnh: internet

Đáng nói, việc Kevin de Bruyne không được trọng dụng tại Stamford Bridge là do vị HLV lúc đó đang dẫn dắt Chelsea, ông Jose Mourinho đã không nhìn ra được tài năng của tiền vệ người Bỉ. Thậm chí, đã có những khoảng thời gian De Bruyne "cầu xin" Mourinho tạo cơ hội nhưng nhà cầm quân người Bồ kiên quyết từ chối. 

Cuối năm 2015, Kevin de Bruyne bất ngờ gia nhập đội chủ sân Etihad với giá kỷ lục 54 triệu bảng. Sau gần 7 mùa giải gắn bó với đội chủ sân Etihad, tiền vệ người Bỉ đã có 80 bàn thắng cùng 92 kiến tạo cho Man City và gặt hái được vô số những danh hiệu cao quý.

Cho tới bây giờ, vẫn còn rất nhiều người yêu mến The Blues tiếc "hùi hụi" 1 tài năng lớn như Kevin de Bruyne. Không ít người cho rằng, nếu Mourinho giữ chân tiền vệ người Bỉ vào năm đó thì Chelsea bây giờ đã không phải chật vật nhìn Man City thống trị Ngoại hạng Anh như thế này.

Thất bại tại AS Roma, Mourinho gây bất ngờ khi tái xuất Ngoại hạng Anh?

Xúc động mạnh với lời nói thật lòng của 'chân gỗ' Timo Werner về fan Chelsea

Siêu phẩm rabona vào lưới Arsenal của Erik Lamela
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mourinho Chelsea Kevin De Bruyne
Xem thêm
TIN NỔI BẬT