Quảng cáo

Xúc động mạnh với lời nói thật lòng của 'chân gỗ' Timo Werner về fan Chelsea

Thứ tư, 19/01/2022 12:28 PM (GMT+7)
A A+

Tới Chelsea từ RB Leipzig với mức giá 47,5 triệu bảng nhưng Timo Werner đang trở thành nỗi thất vọng khi không thể ghi bàn đều đặn cho đội chủ sân Stamford Bridge.

Timo Werner gia nhập Chelsea từ mùa Hè năm 2020 với mức giá 47,5 triệu bảng. Tuy nhiên, thay vì những pha "xé gió" bứt tốc, ghi bàn tinh tế như hồi còn ở Leipzig thì Werner lại thường xuyên thể hiện mình vô duyên một cách nực cười trước khung thành đối thủ.

0_GettyImages-1318711515
Timo Werner chưa đáp ứng được những kỳ vọng của Chelsea. Ảnh: internet

Rạng sáng nay, Chelsea tiếp tục gây thất vọng khi bị Brighton cầm hòa 1-1 và cầu thủ vào sân thay người Timo Werner cũng bất lực hoàn toàn trong việc đưa trái bóng vào lưới của đoàn quân HLV Graham Potter. Sau trận đấu, tiền đạo người Đức cũng có những chia sẻ rất thật lòng về Chelsea khiến người hâm mộ xúc động mạnh. 

"Tôi là một tiền đạo, nhiệm vụ của tôi là ghi bàn nhưng tôi đã làm điều đó rất tệ. Mặc dù thành thật vì điều đó nhưng khát khao ghi bàn cho Chelsea là điều luôn cháy bỏng trong tôi. Tôi thật sự hạnh phúc khi được trình diễn trước các fan của Chelsea. Họ biết là tôi tệ hại nhưng vẫn luôn ủng hộ tôi rất nhiệt thành. Chính điều đó đã tiếp thêm động lực cho tôi mỗi lúc khó khăn và bế tắc ập đến" - Werner chia sẻ với Sky Sport. 

Chân sút tuyển Đức nói thêm: "Thật khó để giải thích nhưng mỗi khi bạn bước vào sân vận động, tất cả cổ động viên đều hô vang tên bạn, điều đó sẽ khiến bạn cảm thấy rất tuyệt vời. Các True Blues đã làm như vậy với tôi ở mọi trận đấu và tôi cũng đáp lại tình cảm ấy bằng hơn cả 100% sức lực mỗi khi được ra sân và thi đấu".

Sau gần 2 mùa giải gắn bó với Chelsea, cầu thủ 25 tuổi mới có 18 bàn thắng sau 70 lần ra sân cho Chelsea, trong đó mùa giải này Werner mới có 1 bàn thắng tại Ngoại hạng Anh (6 bàn trên mọi đấu trường).

Ký 'tiểu Ronaldo' và tiền đạo xuất sắc hơn Haaland, Man City đe dọa cả châu Âu?

Suarez gây bất ngờ khi trở về Ngoại hạng Anh, tỏa sáng cùng 'cạ cũ'?

Siêu phẩm rabona vào lưới Arsenal của Erik Lamela
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Timo Werner Chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT