Quảng cáo

Ký 'tiểu Ronaldo' và tiền đạo xuất sắc hơn Haaland, Man City đe dọa cả châu Âu?

Thứ tư, 19/01/2022 09:25 AM (GMT+7)
A A+

Mới đây, nguồn tin thân cận với Man City là tờ City Xtra đã đưa tin về việc siêu cò Jorge Mendes xác nhận thân chủ của mình muốn trở thành học trò của Pep Guardiola.

Man City đang rất nỗ lực trong công cuộc làm mới hàng công của mình khi mà họ đã không còn Aguero và Sterling không thể thi đấu xuất sắc trong mọi trận đấu. Chiến thuật của Pep Guardiola vẫn tỏ ra hiệu quả dù trong tay ông không có những điều mà ông mong muốn. 

am-ende-zufrieden-mit-dem
Pep vẫn yêu cầu Man City chiêu mộ thêm tiền đạo dù The Citizens vẫn đang thi đấu rất ấn tượng. Ảnh: internet

Tuy vậy, chính bản thân Pep cũng nhận ra là mình không thể kéo dài việc này quá lâu nên đã đề xuất với BLĐ Man City bổ sung thêm lực lượng. Theo đó, nhiều nguồn tin uy tín đã xác nhận Vua phá lưới EURO mùa Hè năm 2021 vừa qua là Patrik Schick chuẩn bị cập bến Etihad từ Leverkusen.

Chưa dừng lại ở đó khi mà Man City đang tiếp tục theo đuổi 1 mục tiêu nữa mà họ từng thất bại vào mùa Hè năm 2019. Đó là Joao Felix, người được mệnh danh là ''tiểu Ronaldo'' của đất nước Bồ Đào Nha. Felix cũng không giấu giếm sự ngưỡng mộ đối với siêu sao nổi tiếng Cristiano Ronaldo.

Trong một lần phát biểu trước truyền thông Joao Felix đã bày tỏ sự ngưỡng mộ của mình "Cristiano Ronaldo đã giành được 5 danh hiệu Quả bóng Vàng và đó là giấc mơ của mọi cầu thủ. Và rõ ràng, tôi mơ sẽ có một ngày được như anh ấy." Tuy nhiên, Felix đang đánh mất sự tự tin của mình tại Atletico khi mà bản hợp đồng trị giá 113 triệu Euro mới có 4 bàn thắng sau 18 trận ra sân tại mọi đấu trường mùa này.

Theo siêu cò Jorge Mendes, người đại diện của Felix, ông xác nhận rằng thân chủ của mình đang không hạnh phúc tại Atletico và muốn rời đi ngay kỳ chuyển nhượng mùa Hè tới đây. Đáng nói, Felix đã từng rất muốn gia nhập Man City vào năm 2019 nhưng sự quyết tâm của đội bóng Tây Ban Nha đã khiến cựu cầu thủ sinh năm 1999 bị thuyết phục. 

Tuy nhiên, với việc Felix không hài lòng tại Atletico và Man City đang tái khởi động theo đuổi cầu thủ người Bồ, nhiều khả năng, Golden Boy năm 2019 sẽ cập bến Etihad ngay trước khi mùa giải 2022/23 khởi tranh. Felix cùng Schick hứa hẹn sẽ nâng cấp Man City trở thành một thế lực hùng mạnh hơn cả hiện tại để thống trị toàn bộ châu Âu.

Suarez gây bất ngờ khi trở về Ngoại hạng Anh, tỏa sáng cùng 'cạ cũ'?

Pep Guardiola gây bất ngờ khi chỉ đích danh người kế nhiệm mình tại Man City?

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Felix Haaland Man City
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo