Quảng cáo

Sao tuyển Anh lập siêu phẩm, Chelsea đánh bại Brighton ngay trên sân khách

Thứ ba, 18/01/2022 15:56 PM (GMT+7)
A A+

Hậu vệ Reece James đã có một siêu phẩm để đời trong trong chiến thắng 3-1 của The Blues trước Brighton.

Trong khuôn khổ vòng đấu đầu tiên Ngoại hạng Anh 2020/21, Chelsea có chuyến làm khách trên sân The Amex của Brighton. Ngay sau tiếng còi khai cuộc, hai đội nhập cuộc thận trọng trong những phút đầu tiên.

Tuy nhiên, với đẳng cấp của một đội bóng lớn, The Blues vẫn biết cách có được lợi thế. Phút 23, Jorginho đã mở tỷ số trận đấu ở trên chấm 11m sau khi Timo Werner bị thủ môn Mathew Ryan phạm lỗi trong vòng cấm.

Bước sang những phút đầu của hiệp 2, Brighton chủ động dâng cao tìm kiếm cơ hội. Phút 54, từ pha tấn công bên cánh trái, Leandro Trossard tung cú sút hiểm hóc đánh bại thủ thành Kepa, đưa trận đấu trở về vạch xuất phát.

Siêu phẩm Reece James ghi vào lưới Brighton

Dẫu vậy, niềm vui của đội chủ nhà cũng không duy trì được lâu. Chỉ 2 phút sau, từ pha tấn công trung lộ, Reece James tung cú nã đại bác từ xa để giúp Chelsea tái lập lợi thế dẫn trước.

Những phút sau đó, đội bóng Tây London vẫn là những người kiểm soát cuộc chơi và họ đã có được bàn thắng ấn định tỷ số 3-1 ở phút 66. Từ tình huống được hưởng phạt góc, Zouma dứt điểm nhẹ đưa bóng chạm vào trung vệ Webster khiến bóng đổi hướng và làm bó tay thủ thành Ryan.

Chelsea: Giờ là lúc chứng minh bản lĩnh của ứng cử viên vô địch

Thắng Chelsea, Pep Guardiola nói thẳng về cuộc đua vô địch ở Ngoại hạng Anh

Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
video bàn thắng Chelsea Chelsea vs Brighton Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT