Quảng cáo

Thất bại tại AS Roma, Mourinho gây bất ngờ khi tái xuất Ngoại hạng Anh?

Thứ ba, 18/01/2022 14:18 PM (GMT+7)
A A+

Gần đây, báo chí Italia liên tục cập nhật những thông tin về việc chiếc ghế HLV của Mourinho tại AS Roma đang lung lay dữ dội. Tuy nhiên, có vẻ "Người đặc biệt" đã có phương án tiếp theo cho tương lai của mình.

Sau vỏn vẹn 8 tháng cầm quân tại AS Roma, Jose Mourinho đã mang tới cho người hâm mộ đội bóng thủ đô nước Ý đủ mọi cung bậc cảm xúc. Từ mơ mộng về những danh hiệu với những kết quả tuyệt vời hồi đầu mùa cho tới thất vọng ngập tràn sau khi "tuần trăng mật" kết thúc.

Thất bại tại AS Roma, Mourinho gây bất ngờ khi tái xuất Ngoại hạng Anh? 104987
Mourinho đang thất bại thê thảm sau 8 tháng cầm quân tại AS Roma. Ảnh: internet

Đứng thứ 7 sau hơn nửa mùa bóng và kém top 4 tới 7 điểm, đoàn quân của Mourinho đã gần như chẳng còn có thể mơ về chiếc vé dự C1 mùa sau chứ đừng nói tới việc vô địch Serie A mùa này. Với việc đã đầu tư nhiều tiền của vào đội bóng hồi mùa Hè, kết quả thê thảm như vậy là điều không thể chấp nhận được với BLĐ AS Roma.

Báo chí Italia gần đây cũng liên tục cập nhật về tình hình chiếc ghế HLV của vị chiến lược gia người Bồ. Tuy ở thời điểm này Mourinho vẫn an toàn nhưng có vẻ BLĐ đội chủ sân Olimpico đang dần mất kiên nhẫn. Theo đó, "Người đặc biệt" cũng đã tính toán "đường lui" cho bản thân mình.

Tờ Mirror mới đây đã đưa tin, CLB Everton đang rất sẵn lòng đưa Mourinho trở lại Ngoại hạng Anh sau khi sa thải Rafael Benitez. Mặc dù The Toffees đang muốn đưa cựu HLV Roberto Martinez trở lại Goodison Park, tuy nhiên vị chiến lược gia người Tây Ban Nha đang dẫn dắt ĐTQG Bỉ nên BLĐ Everton đã đưa Mourinho vào "tầm ngắm" trong trường hợp không thể tái ngộ người cũ. 

Theo nhiều nguồn tin thân cận, vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha cũng rất muốn có cơ hội được quay trở lại Ngoại hạng Anh. Tuy nhiên, hợp đồng giữa ông và Roma đang là một rào cản khá lớn. Không ngoại trừ khả năng, cựu thuyền trưởng MU sẽ bị AS Roma sa thải và ngay lập tức cập bến Goodison Park trong thời gian tới.

Mở rộng vòng tay, CLB thành London đưa Eriksen trở lại Ngoại hạng Anh?

Mbappe không tới Real, Messi 'bật bãi' khỏi PSG để gia nhập bến đỗ bất ngờ? 

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mourinho Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT