Quảng cáo

Nhận định Crystal Palace vs Liverpool: Còn nước thì còn tát

Thứ sáu, 21/01/2022 15:21 PM (GMT+7)
A A+

Liverpool sẽ chuyến hành quân tới làm khách của Crystal Palace trong khuôn khổ vòng 23 giải Ngoại hạng Anh mùa giải 2021/22.

Nhận định bóng đá Crystal Palace vs Liverpool | Vòng 23 Ngoại hạng Anh

21h00 ngày 23 tháng 1 | SVĐ: Selhurst Park Stadium

Liverpool đã chính thức tiến vào chung kết cúp Liên đoàn Anh mùa này sau khi đánh bại Arsenal với tỉ số 2-0 trong trận bán kết lượt về. Tuy nhiên, tình cảnh tại giải Ngoại hạng Anh của The Kop lại không tươi sáng như vậy.

Sau khi Man City đánh bại Chelsea ở vòng đấu trước, Liverpool đã bị The Citizens bỏ xa tới 11 điểm trên BXH. Tuy nhiên, thầy trò nhà Jurgen Klopp còn 1 trận chưa đá và họ vẫn còn hy vọng bám đuổi dù cho rất mong manh. Làm khách trước Palace là một cơ hội tốt để đội chủ sân Anfield tích lũy tối đa điểm số và mong chờ những cú sảy chân của đoàn quân Pep Guardiola từ nay cho tới cuối mùa giải. 

Nhận định Crystal Palace vs Liverpool: Còn nước thì còn tát 105838
Liverpool cần thắng Palace để nuôi hy vong bám đuổi Man City ở mùa giải năm nay. Ảnh: internet

Trong khi đó, chủ nhà Palace cũng đang không hề có phong độ tốt, họ mới chỉ thắng 1 trong 5 trận gần nhất. Xếp thứ 11 sau 22 vòng đấu và bỏ xa nhóm xuống hạng tới 11 điểm, đoàn quân của ông Patrick Vieira có thể tạm yên tâm về một suất đá giải Ngoại hạng ở năm sau. 

Tuy nhiên, việc được tham dự cúp châu Âu của "Đại bàng" cũng là một điều đã trở nên quá xa vời. Dẫu vậy, hướng tới một kết quả hòa trước Liverpool có thể là mục tiêu khả dĩ nhất để Palace tìm kiếm một phép màu nào đó từ nay cho tới khi mùa giải khép lại. 

Thông tin xung quanh

  • Palace sẽ không có Benteke do án treo giò sau chiếc thẻ đỏ. Trong khi đó, các cựu cầu thủ Liverpool là Martin Kelly và Mamadou Sakho chưa chắc ra sân vì chấn thương
  • Bên phía đội khách Liverpool, Thiago Alcantara nhiều khả năng sẽ quay trở lại đội hình xuất phát sau khi được xác nhận là đã tham gia các buổi luyện tập gần đây cùng toàn đội. Đội trưởng Virgil van Dijk vẫn bỏ ngỏ khả năng ra sân.

Dự đoán đội hình

  • Crystal Palace (4-3-3): Guaita; Ward, Andersen, Guehi, Mitchell; Gallagher, Hughes, Schlupp; Olise, , Edouard, Zaha
  • Liverpool (4-3-3): Alisson; Alexander-Arnold, Konate, Van Dijk, Robertson; Jones, Fabinho, Thiago, Minamino, Jota, Firmino

Liverpool thắng Arsenal: Thành quả từ vũ khí siêu hạng

Rời MU, Ronaldo chuyển tới 'miền đất hứa' thi đấu với mức giá khó tin?

Rangnick giải thích về phản ứng của Ronaldo ở trận đấu với Brentford
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nhận định bóng đá Liverpool Palace Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo