Quảng cáo

Rời MU, Ronaldo chuyển tới 'miền đất hứa' thi đấu với mức giá khó tin?

Thứ sáu, 21/01/2022 08:10 AM (GMT+7)
A A+

Ronaldo đang trải qua những ngày tháng chẳng mấy vui vẻ gì trong suốt sự nghiệp thi đấu đỉnh cao của mình. Nhiều khả năng, siêu sao người Bồ sẽ rời MU ngay khi mùa giải này khép lại.

Mùa Hè năm ngoái, MU tạo ra một cơn chấn động với toàn thể thế giới bóng đá nói chung và fan MU nói riêng khi đưa trở lại Cristiano Ronaldo từ Juventus với mức giá khoảng 23 triệu Euro. Tuy nhiên, siêu sao người Bồ thi đấu không quá thành công trong chuyến "về nhà" lần này dù cho đội chủ sân Old Trafford đã sa thải Ole Gunnar Solsa và thay thế bằng Ralf Rangnick. 

Rời MU, Ronaldo chuyển tới 'miền đất hứa' thi đấu với mức giá khó tin? 105716
Ronaldo đang không cảm thấy hạnh phúc tại Manchester United. Ảnh: internet

Trong trận đấu mới nhất, mặc dù đội chủ sân Old Trafford đã có được chiến thắng trước Brentford với tỉ số đậm đà nhưng Ronaldo đã bị thay ra khỏi sân và tỏ ra vô cùng không hài lòng. Đây tiếp tục là một trận đấu mà CR7 không thể tìm được mảnh lưới đối thủ. 

Sự việc này như "đổ thêm dầu vào lửa" trong bối cảnh mà tương lai của siêu sao người Bồ tại Old Trafford đang mông lung hơn bao giờ hết. Mới đây, tờ ExpressUK đã đưa tin, Ronaldo sẽ rời MU mùa Hè này chỉ sau 1 mùa giải gắn bó với Man United.

Theo nguồn tin kể trên, địa điểm tiếp theo được cho là nơi CR7 tiếp tục thi đấu sẽ là MLS, giải bóng đá Nhà nghề Mỹ.  Một CLB giấu tên của giải đấu này đang sẵn sàng chi ra con số "không tưởng" là 20 triệu Euro để có được sự phục vụ của Ronaldo dù cho anh sắp bước chân sang tuổi 37.

Mới đây, tờ The Sun đã khẳng định, Ronaldo đã có những tiếp xúc với giám đốc điều hành sắp tới của Man Utd là Richard Arnold để đưa ra "tối hậu thư". Theo đó, nếu không được thi đấu ở cúp C1 mùa giải tới, tiền đạo người Bồ chắc chắn sẽ rời khỏi Old Trafford. Trước đó, đã có những cuộc gặp gỡ giữa CR7 và người đại diện Jorge Mendes nhằm xác định tương lai của cựu cầu thủ Real. 

Mùa giải này, Cristiano Ronaldo đã có 14 bàn thắng sau 23 lần ra sân trên mọi đấu trường cho CLB Manchester United.

Thất vọng Maguire, MU chiêu mộ 'tân thủ lĩnh' ĐTQG Tây Ban Nha để thay thế?

Ronaldo giận dữ: Man Utd định nhượng bộ đến khi nào?

Rangnick giải thích về phản ứng của Ronaldo ở trận đấu với Brentford
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT