Quảng cáo

Thất vọng Maguire, MU chiêu mộ 'tân thủ lĩnh' ĐTQG Uruguay để thay thế?

Thứ sáu, 21/01/2022 07:30 AM (GMT+7)
A A+

Với màn trình diễn đáng thất vọng của trung vệ Harry Maguire, BLĐ MU đã nhắm tới một cái tên được coi là đội trưởng tương lai của ĐTQG Uruguay để thay thế.

Harry Maguire chuyển tới MU từ Leicester với mức giá kỷ lục cho một trung vệ là 80 triệu bảng vào năm 2019 (Hơn mức giá của Van Dijk 5 triệu bảng). Tuy nhiên, sau gần 3 mùa giải cống hiến cho đội chủ sân Old Trafford, thủ quân của Quỷ đỏ để lại quá nhiều thất vọng và chuẩn bị phải đối mặt với nguy cơ "bị gạch tên" khỏi tương lai đội bóng. 

Thất vọng Maguire, MU chiêu mộ 'tân thủ lĩnh' ĐTQG Tây Ban Nha để thay thế? 105702
Maguire có những màn trình diễn thảm họa trong màu áo Manchester United. Ảnh: internet

Theo đó, tờ Marca xác nhận MU đang chiêu mộ cầu thủ 22 tuổi, Ronald Araujo của Barcelona như là một phương án thay thế trung vệ người Anh. Tuy còn trẻ tuổi nhưng Araujo được coi là trái tim nơi hàng phòng ngự của Barcelona. Hậu vệ người Uruguay cũng được coi là đội trưởng tương lai của ĐTQG nước này với phẩm chất lãnh đạo tuyệt vời cũng như kỹ năng phòng ngự được đánh giá cao. 

Ở phía ngược lại, Barcelona chắc chắn sẽ không muốn để mất đi trung vệ tài năng của mình. Tuy nhiên, hợp đồng của Araujo với đội chủ sân Camp Nou chỉ còn thời hạn tới năm 2023 và cầu thủ 22 tuổi đang không có động thái nào trong việc gia hạn với CLB chủ quản.

Thất vọng Maguire, MU chiêu mộ 'tân thủ lĩnh' ĐTQG Tây Ban Nha để thay thế? 105703
Trung vệ của Barca được coi là người sẽ nắm giữ chiếc băng thủ quân của tuyển Uruguay trong tương lai. Ảnh: internet

Tuy nhiên, MU sẽ gặp khá nhiều khó khăn trong thương vụ này bởi hiện tại có rất nhiều "ông lớn" của làng túc cầu đang mời gọi Araujo. Theo đó, Chelsea và Real Madrid là những đối thủ lớn nhất của MU trong việc chiêu mộ "tân thủ lĩnh" của bóng đá Uruguay. Dẫu vậy, tờ báo thân tín của Barca là Mundo Deportivo đã khẳng định Quỷ đỏ mới là đội bóng đang có nhiều lợi thế nhất trong cuộc đua có được chữ ký của trung vệ trẻ.

Tại sân Old Trafford hiện tại, Maguire đang có những màn thể hiện thảm họa còn Lindelof và Bailly thì không đủ đẳng cấp để đá cặp cùng Varane. Nếu như chiêu mộ thành công Ronald Araujo, MU có thể hoàn toàn yên tâm về hàng thủ trong nhiều mùa giải nữa. 

Man United vùi dập đối thủ trong cơn mưa bàn thắng

'Ngã giá' không ai ngờ, Dembele gia nhập gã khổng lồ Ngoại hạng Anh?

Rangnick giải thích về phản ứng của Ronaldo ở trận đấu với Brentford
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng MU Araujo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT