Quảng cáo

Chuyển nhượng bóng đá 22/1: MU đón 'bom tấn kép', Guardiola rời Man City?

Thứ bảy, 22/01/2022 06:45 AM (GMT+7)
A A+

MU đón 'bom tấn kép' miễn phí, Guardiola lên tiếng về việc rời Man City hay Oscar xác nhận đàm phán với Barca là những tin chuyển nhượng hôm nay 22/1.

MU đón 'bom tấn kép' miễn phí

Man United được cho là đang ráo riết đàm phán để chiêu mộ hai ngôi sao miễn phí. Cụ thể, Quỷ đỏ muốn có Dembele ngay trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng năm nay, với điều kiện Barca phải giải phóng cầu thủ này.

Dembele
MU muốn có Dembele miễn phí. Ảnh: Getty

Tiếp đến, đội chủ sân Old Trafford được cho là sẵn sàng cung cấp mức lương 46 triệu bảng để chiêu mộ Rudiger từ Chelsea vào mùa hè.

Guardiola lên tiếng về việc rời Man City

Mới đây, HLV Pep Guardiola đã lên tiếng trả lời câu hỏi về khả năng ông sẽ rời Man City trong tương lai gần. Chiến lược gia người Tây Ban Nha không phủ nhận điều đó:

"Tôi chưa nghĩ về việc sẽ ở lại hay ra đi. Tôi không phải kiểu người thích nghĩ về tương lai khi tôi vẫn còn hợp đồng tại đây. Tôi vẫn đang cảm thấy thoải mái. Hãy chờ điều gì sẽ xảy ra vào cuối mùa giải."

Pep Guardiola
Pep Guardiola úp mở về chuyện rời Man City vào cuối mùa. Ảnh: Getty

Oscar xác nhận đàm phán với Barca

Mới đây, tiền vệ Oscar đã lên tiếng xác nhận đang đàm phán để chuyển tới Barcelona. Ngôi sao người Brazil khẳng định muốn chuyển đến đội bóng Tây Ban Nha, nhưng rào cản tiền lương có thể là một vấn đề lớn mà đôi bên cần tìm cách giải quyết.

Man City chiêu mộ mục tiêu của MU

Theo Ole, Manchester City đã đạt được thỏa thuận để ký hợp đồng với cầu thủ trẻ Julian Alvarez của River Plate với mức phí khoảng 18 triệu euro. Cũng có một thỏa thuận rằng tiền đạo này sẽ ở lại Argentina cho đến tháng 6, thậm chí anh có thể ở lại với River cho đến cuối năm 2022 trước khi đến nước Anh.

Barca muốn hậu vệ MU

Theo Fichajes, Barcelona đang muốn thay thế Jordi Alba ở vị trí hậu vệ trái và họ đã xác định Alex Telles của Manchester United là mục tiêu. Cầu thủ người Brazil đã không có nhiều thời gian thi đấu trong mùa giải này khi Luke Shaw đang có phong độ tốt, và đó là lý do anh hoàn toàn có thể ra đi.Quyết định rời Chelsea, Rudiger gia nhập MU để nhận 'mức lương kỷ lục'?

Cựu huyền thoại lên tiếng, Real hết cửa chiêu mộ 'bản hợp đồng trong mơ'?

Rangnick giải thích về phản ứng của Ronaldo ở trận đấu với Brentford
Author Thethao247.vn Triệu Mẫn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Guardiola Man City Oscar chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT