Quảng cáo

Chính thức xác nhận, Oscar gia nhập Barca với mức lương khó tin?

Thứ bảy, 22/01/2022 05:00 AM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ Oscar đích thân lên tiếng xác nhận đang đàm phán với Barca, đồng thời khẳng định mong muốn trở lại với bóng đá châu Âu.

Oscar Dos Santos, cầu thủ đã rời Chelsea để chuyển tới Trung Quốc vào kỳ chuyển nhượng tháng Giêng năm 2017 mới đây đã lên tiếng xác nhận đang có những cuộc đàm phán để trở lại châu Âu và khoác áo Barcelona.

Khi được TNT Sports đưa ra câu hỏi về liên hệ với Barcelona, ​​cầu thủ từng có 203 lần khoác áo Chelsea cho biết:

“Vâng, điều này tôi đã biết. Tôi đã được báo về điều này, tôi đoán họ vẫn đang cố gắng tìm kiếm các phương án. Barca có vấn đề về việc đăng ký các bản hợp đồng mới và họ vẫn cần sắp xếp các cuộc đàm phán với câu lạc bộ của tôi.

Oscar
Oscar xác nhận đàm phán với Barcelona. Ảnh: Getty

Họ muốn tôi gia nhập và thi đấu ở đó cho đến cuối mùa giải. Họ vẫn đang bàn bạc, quá trình đó đang diễn ra, nhưng vẫn có các vấn đề với các bản hợp đồng mới - tôi đoán Dani Alves đã phải đối mặt với những vấn đề đó.

Thật vui khi thấy một câu lạc bộ tuyệt vời quan tâm đến bạn. Chúng tôi chưa có bất kỳ cuộc đàm phán chính thức nào cho đến nay, chẳng có ích gì nếu Barcelona không thể đăng ký cầu thủ mới ngay bây giờ. Barca đang cố gắng giải quyết vấn đề của họ, sau đó có thể tôi sẽ nói chuyện với người đại diện của mình để chúng tôi có thể sắp xếp một vài thứ.

Đó sẽ là một cơ hội tuyệt vời cho tôi, cho cả Barcelona. Tôi đang có phong độ tuyệt vời ở đây, điều đó sẽ rất tốt cho sự nghiệp của tôi.

Tôi cho rằng Barca cũng sẽ đánh giá cao điều đó vì tôi bây giờ đã có kinh nghiệm, trưởng thành hơn và tôi biết họ hiện tại có rất nhiều cầu thủ trẻ. Việc tôi đến Barca có thể tốt cho tất cả mọi người. Tôi sẽ rất vui nếu mọi việc suôn sẻ, nhưng tôi vẫn còn hợp đồng. Thượng Hải giúp đỡ tôi rất nhiều nên tôi không có gì phải phàn nàn”.

Trong khi Oscar đã bật đèn xanh về việc chuyển đến chơi cho Barcelona, vấn đề tiền bạc có thể là một trở ngại lớn. Cựu tiền vệ Chelsea được cho là đang nhận 540.000 bảng một tuần ở Trung Quốc và thừa nhận rằng anh sẽ phải giảm lương nếu đến chơi cho đội bóng xứ Catalan.

Với hình hình tài chính khó khăn hiện tại, sẽ là không bất ngờ nếu Oscar phải chấp nhận giảm đáng kể lương của mình để được chơi cho Barca. 

Cựu huyền thoại lên tiếng, Real hết cửa chiêu mộ 'bản hợp đồng trong mơ'?

Báo quốc tế khẳng định, MU sẽ từ bỏ thương vụ ‘siêu bom tấn’ trong hè 2022

Rangnick giải thích về phản ứng của Ronaldo ở trận đấu với Brentford
Author Thethao247.vn Triệu Mẫn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Oscar Barca chuyển nhượng Chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT