Quảng cáo

Rời Trung Quốc, Oscar ký hợp đồng với ‘gã khổng lồ châu Âu’?

Thứ ba, 11/01/2022 11:33 AM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ Oscar dos Santos đang đứng trước cơ hội lớn để trở lại chơi bóng đỉnh cao tại châu Âu khi đã nhận được sự quan tâm từ ông lớn.

Sau khi gia hạn hợp đồng với trung vệ Samuel Umtiti và đăng ký thành công tân binh Ferran Torres, Barcelona mới đây đã tiếp tục tạo nên bất ngờ trong kỳ chuyển nhượng mùa đông năm nay. Theo đó, nguồn tin từ TNT Sports khẳng định rằng, đội chủ sân Camp Nou đang tiếp cận và mong muốn ký hợp đồng với tiền vệ Oscar dos Santos từ Shanghai SIPG.

Cùng với đó, nhà báo Marcelo Bechler - người từng đưa tin về việc Neymar rời Barca để đến PSG cũng cho rằng, Oscar được xem như cái tên sẽ thay thế vị trí mà Philippe Coutinho để lại sau khi ngôi sao người Brazil được cho mượn tại Aston Villa. Được biết, BHL của Barca đánh giá cao Oscar khi tiền vệ 30 tuổi sở hữu những phẩm chất cần thiết như kinh nghiệm, kỹ thuật và khả năng sáng tạo.

Oscar
Oscar đang nhận được sự quan tâm của Barca (Ảnh: Internet)

Mặc dù tỏ ra rất thiện chí trong việc ký hợp đồng với tiền vệ người Brazil, tuy nhiên Barca được nhận định sẽ gặp không ít rào cản trong thương vụ lần này. Trong bối cảnh đang gặp khó khăn về tài chính cùng quỹ lương phình to, đội chủ sân Camp Nou không chắc có thể đáp ứng mức lương mà Oscar yêu cầu.

Bên cạnh đó, ở thời điểm hiện tại, Oscar vẫn còn thời hạn hợp đồng với Shanghai SIPG đến năm 2024 và tiền vệ này sẽ không dễ dàng có thể rời Trung Quốc. Trong quá khứ, ngôi sao người Brazil từng nhận mức lương lên đến 24 triệu euro/mùa, tuy nhiên, sau những quy định mới của Liên đoàn bóng đá Trung Quốc, mức đãi ngộ này đã được giảm xuống 2.5 triệu euro/mùa.

Oscar từng được xem là tài năng sáng giá và có triển vọng bậc nhất tại châu Âu khi còn khoác áo Chelsea. Ngôi sao sinh năm 1990 có hơn 200 lần ra sân cho The Blues trên mọi đấu trường và cùng đội bóng này giành 2 danh hiệu Ngoại hạng Anh và 1 chức vô địch Europa League. Dẫu vậy, ở thời điểm sự nghiệp đang lên, Oscar đã quyết định đi theo tiếng gọi đồng tiền để chuyển đến thi đấu tại Trung Quốc vào năm 2017.

Liverpool bị hàng loạt đội bóng Anh tố ‘gian lận’ để đoạt cúp

Loại Ronaldo và Maguire, MU gây bất ngờ khi chọn 'đội trưởng tươi lai'

Cuộc 'cách mạng' của Erik ten Hag tại Ajax
Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Oscar Barca Chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo