Thương vụ chuyển nhượng: Đinh Thị Thúy hội ngộ đồng đội trên đất Cố Đô

Thứ hai, 10/01/2022 16:38 PM (GMT+7)
A A+

Mới đây, chủ công Đinh Thị Thúy đã di chuyển đến Ninh Bình để tập luyện cùng đội bóng chuyền nữ.

Đinh Thị Thúy sinh năm 1998, hoạt động tại CLB bóng chuyền nữ Kinh Bắc Bắc Ninh. Với chiều cao 1m75 và tầm bật lên đến 3m, Đinh Thị Thúy luôn là cái tên gây nỗi sợ cho các đội bóng trong hệ thống giải bóng chuyền VĐQG dù cô hoạt động ở hàng chắn hay hàng sau vạch 3m. Chính vì thế, năm 18 tuổi Đinh Thị Thúy đã được gọi lên và thi đấu tại tuyển quốc gia từ năm 2015 đến nay. 

Sau khi kết thúc giải bóng chuyền VĐQG Cúp Bamboo Airways 2021, chủ công Đinh Thị Thúy bất ngờ thông báo chia tay với CLB bóng chuyền nữ Kinh Bắc Bắc Ninh. Theo như nguồn tin trước đó, Đinh Thị thúy sẽ đến với CLB bóng chuyền nữ Doveco Ninh Bình, đội bóng xếp hạng 4 tại giải bóng chuyền VĐQG 2021.

Thương vụ chuyển nhượng: Đinh Thị Thúy hội ngộ đồng đội trên đất Cố Đô 102916
Đinh Thị Thúy đến Doveco Ninh Bình hội quân cùng đồng đội cũ

Ngày hôm qua, Đinh Thị Thúy cùng những VĐV khác đã đến Ninh Bình để chuẩn bị cho mùa giải mới. Tại đây, chủ công Đinh Thị Thúy sẽ được tái ngộ các đồng đội cũ ở đội bóng chuyền nữ Ngân hàng Công Thương là Lưu Thị Huệ, Bùi Vũ Thanh Tuyền, Lê Thanh Thúy và người thầy cũ tại đội tuyển bóng chuyền nữ quốc gia là HLV Thái Thanh Tùng.

Có được chủ công Đinh Thúy cùng 3 VĐV kỳ cựu của Ngân hàng Công Thương, bộ khung của đội bóng chuyền nữ Doveco Ninh Bình đã vững chắc để khủng long Bích Tuyền tập trung hơn vào của mình. Đây sẽ là đội bóng tạo nên làn sóng mới cho mùa giải VĐQG 2022. Với đội hình hiện tại, Doveco Ninh Bình sẵn sàng gửi lời thách thức đến top 4 đội mạnh nhất giải VĐQG 2021, kể cả đội bóng vừa đăng quan chức vô địch.

Video highlight những pha đập bóng uy lực của Nguyễn Thị Trinh tại giải VĐQG 2021

Phụ công Lưu Thị Huệ tiết lộ lý do rời Than Quảng Ninh

Rời Kinh Bắc Bắc Ninh, libero Thanh Tuyền sẽ hội quân cùng dàn sao Ngân hàng Công Thương?

Author Thethao247.vn Ý Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Đinh Thị Thúy Doveco Ninh Bình
Xem thêm
TIN NỔI BẬT