Phụ công Lưu Thị Huệ tiết lộ lý do rời Than Quảng Ninh

Thứ hai, 10/01/2022 09:00 AM (GMT+7)
A A+

Mới đây, phụ công triển vọng của bóng chuyền Việt Nam - Lưu Thị Huệ đã chia sẻ nhanh với chúng tôi về việc rời đội bóng chuyền nữ Than Quảng Ninh.

Phụ công trẻ Lưu Thị Huệ sinh năm 1999, đang thi đấu tại CLB Than Quảng Ninh. Sở hữu chiều cao nổi bật (1m85) cùng với sức bật khủng (bật đà 3m05, bật chắn 2m95) và lối đánh đa dạng, Lưu Thị Huệ được xem là gương mặt sáng giá cho vị trí phụ công số 1 Việt Nam và thậm chí sẽ trở thành Ngọc Hoa thứ 2 của làng bóng chuyền Việt Nam.

Phụ công Lưu Thị Huệ tiết lộ lý do rời Than Quảng Ninh 102726
Lưu Huệ giành HCB tại SEA Games 31 cùng tuyển quốc gia

Tại vòng 2 giải bóng chuyền VĐQG 2021, Lưu Huệ cùng đồng đội thi đấu xuất sắc giúp đội bóng chuyền nữ Than Quảng Ninh góp mặt tại top 4 đội nữ mạnh nhất mùa giải và xếp vị trí thứ 3. Đây là lần đầu tiên đội bóng lọt vào top 4 trong suốt 15 mùa giải kể từ năm 2005 với vị trí Á quân đến nay. 

Sau khi kết thúc giải VĐQG 2021, Lưu Thị Huệ đã bắt đầu thanh lý hợp đồng với Than Quảng Ninh để đi tìm cơ hội mới cho mình. Chia sẻ về lý do quyết định rời Than Quảng Ninh, Lưu Thị Huệ nói: "Hiện tại Huệ và Than Quảng Ninh đã hết hợp đồng, mình muốn đi tìm 1 CLB mới và có thêm nhiều trải nghiệm. Huệ và CLB mới đang thương lượng hợp đồng và có kết quả trong vài ngày sắp tới. Huệ xin gửi lời cảm ơn chân thành đến các thầy cô, đồng đội và NHM đã đồng hành và giúp đỡ Huệ trong thời gian qua".

Phụ công Lưu Thị Huệ tiết lộ lý do rời Than Quảng Ninh 102727
Lưu Huệ trong màu áo Than Quảng Ninh

Được biết, Lưu Huệ sẽ gia nhập Doveco Ninh Bình, đội bóng xếp thứ 4 giải VĐQG 2021. Tại đây, Lưu Huệ sẽ hội quân cùng với 3 người đồng đội cũ của đội bóng chuyền nữ Ngân hàng Công Thương là Lê Thanh Thúy, Đinh Thị ThúyBùi Vũ Thanh Tuyền. Có thêm Lưu Thị Huệ, Doveco Ninh Bình đã có được bộ khung vững chắc để khủng long Bích Tuyền tập trung hơn vào vị trí chủ công của mình.

Video đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam hủy diệt Thái Lan tại AVC Women's Volleyball 2019

Rời Kinh Bắc Bắc Ninh, libero Thanh Tuyền sẽ hội quân cùng dàn sao Ngân hàng Công Thương?

Trang chủThể ThaoBóng chuyền Sao bóng chuyền Bùi Thị Ngà công khai bạn trai 'soái ca' 1m92

Author Thethao247.vn Ý Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lưu Thị Huệ Than Quảng Ninh Doveco Ninh Bình
Xem thêm
TIN NỔI BẬT