Xác nhận rời Kinh Bắc Bắc Ninh, Đinh Thị Thúy liệu có tái hợp với đồng đội cũ ở Ninh Bình?

Thứ năm, 30/12/2021 06:30 AM (GMT+7)
A A+

Mới đây, chủ công Đinh Thị Thúy đã xác nhận sẽ rời Kinh Bắc Bắc Ninh sau mùa giải VĐQG 2021.

Đinh Thị Thúy sinh năm 1998, hiện đang hoạt động tại CLB Kinh Bắc Bắc Ninh. Với chiều cao 1m75 và tầm bật lên đến 3m, Đinh Thị Thúy luôn là cái tên gây nỗi sợ cho các đội bóng trong hệ thống giải bóng chuyền VĐQG dù hoạt động ở hàng chắn hay hàng sau vạch 3m. Chính vì thế, năm 18 tuổi Đinh Thị Thúy đã được gọi lên và thi đấu tại tuyển quốc gia từ năm 2015 đến nay. 

Xác nhận rời Kinh Bắc Bắc Ninh, Đinh Thị Thúy liệu có tái hợp với đồng đội cũ ở Ninh Bình? 100260
Đinh Thị Thúy trong màu áo Kinh Bắc Bắc Ninh

Trước khi đến Kinh Bắc Bắc Ninh, chủ công Đinh Thị Thúy đã thi đấu trong màu áo đội bóng chuyền nữ ngân hàng Công Thương từ năm 2012 đến tháng 5 năm 2019. Tại đội bóng ngân hàng, Đinh Thị Thúy đã trải qua nhiều thăng trầm với đội bóng, có lẽ kỷ niệm sâu sắc nhất trong ký ức của Đinh Thị Thúy và đồng đội chính là chiếc Cúp vô địch giải bóng chuyền VĐQG 2016.

Xác nhận rời Kinh Bắc Bắc Ninh, Đinh Thị Thúy liệu có tái hợp với đồng đội cũ ở Ninh Bình? 100261
Đinh Thị Thúy cùng ngân hàng Công Thương giành chức vô địch tại giải bóng chuyền VĐQG 2016

Kết thúc giải bóng chuyền VĐQG 2021, Đinh Thị Thúy cho biết cô sẽ hết hợp đồng với Kinh Bắc Bắc Ninh vào năm nay và đang trong quá trình thanh lý. Còn việc Đinh Thị Thúy khi nào ra đi và đến với đội bóng nào thì cô sẽ thông báo đến mọi người trên trang Facebook cá nhân có tích xanh của mình. 

Rất có thể Đinh Thị Thúy sẽ ký hợp đồng với Doveco Ninh Bình và tái ngộ với đồng đội cũ của mình ở đội bóng ngân hàng Công Thương là Lê Thanh Thúy. Không chỉ là đồng đội gắn bó cùng nhau nhiều năm mà cả hai còn là cặp bạn thân ngoài đời, hai VĐV thường xuyên đăng ảnh chụp cùng nhau trên MXH mỗi khi có dịp gặp gỡ. 

Xác nhận rời Kinh Bắc Bắc Ninh, Đinh Thị Thúy liệu có tái hợp với đồng đội cũ ở Ninh Bình? 100263

Cách đây vài hôm, Lê Thanh Thúy đã đăng lên trang Facebook cá nhân có tích xanh của mình bức ảnh chụp cùng Đinh Thị Thúy và ghim lên đầu trang với nội dung: "Kết thúc năm 2021. Chúc nhau những điều tốt đẹp nhất sẽ đến tiếp theo" và cũng không quên gắn thẻ người bạn thân của mình vào bài viết. Bài viết có thể ám chỉ về phi vụ chuyển nhượng sắp tới.

Xác nhận rời Kinh Bắc Bắc Ninh, Đinh Thị Thúy liệu có tái hợp với đồng đội cũ ở Ninh Bình? 100262

Hiện tại, cả hai VĐV vẫn chưa lên tiếng xác nhận sẽ cập bến CLB nào. Tuy nhiên, nếu cặp đôi song Thúy đến với Doveco Ninh Bình thi đấu cùng với Bích Tuyền thì làn sóng tại giải VĐQG năm sau sẽ một lần nữa nổi dậy, vị trí ngôi Hậu của CLB BTL Thông tin FLC sẽ có thể bị đánh đổ. 

Video highlight những pha đập bóng uy lực của Nguyễn Thị Trinh tại giải VĐQG 2021

Bất ngờ rời Ngân hàng Công Thương, Lê Thanh Thúy tiết lộ bến đỗ mới

Công thần Hà Tĩnh xác nhận giải nghệ

Author Thethao247.vn Ý Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Đinh Thị Thúy Lê Thanh Thúy Kinh Bắc Bắc Ninh Doveco Ninh Bình Ngân hàng Công Thương
Xem thêm
TIN NỔI BẬT