Lê Thanh Thúy chính thức gia nhập Doveco Ninh Bình, Đinh Thúy sẽ hội ngộ cùng bạn thân?

Thứ sáu, 07/01/2022 13:39 PM (GMT+7)
A A+

Mới đây, hoa khôi bóng chuyền Lê Thanh Thúy đã xác nhận sẽ cập bến Doveco Ninh Bình và tái ngộ với người thầy cũ là HLV Thái Thanh Tùng.

Lê Thanh Thúy sinh năm 1995, hiện đang hoạt động tại CLB bóng chuyền nữ Ngân hàng Công Thương. Dù chơi ở vị trí phụ công nhưng với khả năng di chuyển nhanh và linh hoạt, Lê Thanh Thúy được mệnh danh là "sát thủ đánh nhanh" của bóng chuyền nữ Việt Nam. Với chiều cao 1m80 và tầm bật đà 3m, Lê Thanh Thúy luôn là cái tên khiến các đội bóng trong hệ thống giải bóng chuyền VĐQG mỗi khi hoạt động trên hàng chắn. 

Lê Thanh Thúy chính thức gia nhập Doveco Ninh Bình, Đinh Thúy sẽ hội ngộ cùng bạn thân?-102212
Lê Thanh Thúy chính thức gia nhập Doveco Ninh Bình. Ảnh: thethao.vn

Sau khi kết thúc giải bóng chuyền VĐQG Cúp Bamboo Airways 2021, hoa khôi bóng chuyền Lê Thanh Thúy bất ngờ thông báo chia tay với CLB bóng chuyền nữ Ngân hàng Công Thương trên trang cá nhân. Gắn bó với đội bóng ngân hàng từ 2014, Lê Thanh Thúy có nhiều kỷ niệm cùng đội bóng và đặc biệt là lần đăng quang chức vô địch quốc gia 2016.

Theo như nguồn tin trước đó, Lê Thanh Thúy sẽ đến với CLB bóng chuyền nữ Doveco Ninh Bình, đội bóng xếp hạng 4 tại giải bóng chuyền VĐQG 2021. Tại đây, phụ công Lê Thanh Thúy sẽ được tái ngộ với người thầy cũ tại đội tuyển bóng chuyền nữ quốc gia là HLV Thái Thanh Tùng.

Mới đây, Lê Thanh Thúy đã xác nhận sẽ gia nhập Doveco Ninh Bình và có mặt để tập luyện cùng đội bóng vào cuối tuần này, ngày 9/1. Lê Thanh Thúy chia sẻ cùng webthethao.

Lê Thanh Thúy chính thức gia nhập Doveco Ninh Bình, Đinh Thúy sẽ hội ngộ cùng bạn thân? 102213
Cặp bạn thân làng bóng chuyền Lê Thanh Thúy (8) và Đinh Thị Thúy (16)

Bên cạnh đó, người bạn thân lâu năm của Lê Thanh Thúy là Đinh Thị Thúy cũng vừa thông báo rời đội bóng chuyền nữ Kinh Bắc Bắc Ninh. Rất có thể  Đinh Thị Thúy sẽ ký hợp đồng với Doveco Ninh Bình và tái ngộ với bạn thân của mình ở đội bóng ngân hàng Công Thương cùng với người thầy cũ là HLV Thái Thanh Tùng.

Video highlight những pha đập bóng uy lực của Nguyễn Thị Trinh tại giải VĐQG 2021

Đang tỏa sáng rực rỡ tại Nhật Bản, Thanh Thúy có quyết định bất ngờ về tương lai

Hoa khôi bóng chuyền Kim Huệ: “Nữ hoàng không ngai” và nỗi đau xuất ngoại

Author Thethao247.vn Ý Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lê Thanh Thúy Đinh Thị Thúy Doveco Ninh Bình
Xem thêm
TIN NỔI BẬT