Quảng cáo

Quyết định rời Chelsea, Rudiger gia nhập MU để nhận 'mức lương kỷ lục'?

Thứ bảy, 22/01/2022 05:30 AM (GMT+7)
A A+

Bất chấp những nỗ lực níu kéo của Chelsea, trung vệ Antonio Rudiger nhiều khả năng sẽ ra đi để nhận mức lương cao hơn gấp đôi những gì đang nhận.

Rudiger sẽ trở thành cầu thủ tự do sau khi mùa bóng năm nay khép lại, bởi hợp đồng giữa trung vệ người Đức mà Chelsea chỉ còn thời hạn chưa đầy 6 tháng nữa. Trong hoàn cảnh đó, Chelsea vẫn đang nỗ lực đàm phán gia hạn hợp đồng với Rudiger, bất chấp việc đôi bên gần như không thể tìm ra tiếng nói chung.

Theo Marca, để gia hạn hợp đồng với Chelsea, Rudiger kiên quyết yêu cầu mức lương 46 triệu bảng, biến anh trở thành hậu vệ được trả lương cao nhất lịch sử Chelsea và lọt top những hậu vệ có đãi ngộ cao nhất Ngoại hạng Anh

Mức lương hiện tại của Rudiger tại Chelsea là 100.000 bảng/tuần, và phía Chelsea chỉ sẵn sàng cung cấp cho trung vệ người Đức hợp đồng mới với mức lương 135.000 bảng/tuần, con số còn kém xa những gì anh yêu cầu được nhận (khoảng 220.000 bảng/tuần).

Rudiger
MU muốn chiêu mộ Rudiger. Ảnh: Getty

Mới nhất, các nguồn tin từ Anh khẳng định Man United đã sẵn sàng nhảy vào thương vụ chiêu mộ Rudiger. Đội bóng chủ sân Old Trafford muốn có hậu vệ 28 tuổi theo dạng chuyển nhượng tự do, đồng thời biến anh trở thành hậu vệ hưởng lương cao thứ hai tại đội bóng chỉ sau Varane, người đang nhận 240.000 bảng mỗi tuần.

Ngoài Man United, những đội bóng khác cũng đang quan tâm đến hậu vệ người Đức là Real Madrid, Paris Saint-Germain và Juventus. Tuy nhiên Real Madrid được cho là đã từ bỏ thương vụ này.

Về phía MU, Quỷ đỏ tự tin sẽ đạt được thỏa thuận với Rudiger khi huấn luyện viên tạm quyền Ralf Rangnick có mối quan hệ tốt với hậu vệ người Đức. Marca đưa tin với tác động của chiến lược gia người Đức, MU có cơ hội lớn để chiêu mộ thành công trung vệ 28 tuổi trong kỳ chuyển nhượng mùa hè tới.

HLV Zidane được xác nhận chắc chắn gia nhập ‘gã khổng lồ’

Thay thế Lukaku, Chelsea chốt ‘cái tên khiến Messi và Ronaldo ngả mũ’?

Rangnick giải thích về phản ứng của Ronaldo ở trận đấu với Brentford
Author Thethao247.vn Triệu Mẫn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Rudiger Chelsea MU chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT