Quảng cáo

Ronaldo phải ‘trả giá đắt’ nếu MU không được dự Champions League

Thứ bảy, 22/01/2022 09:18 AM (GMT+7)
A A+

Cầu thủ 36 tuổi sẽ mất đi một khoản tiền lương đáng kể trong trường hợp Quỷ đỏ không được dự Champions League mùa tới.

Dù được bổ sung rất nhiều cầu thủ chất lượng vào mùa hè năm ngoái đặc biệt là sự quay trở lại của siêu sao Cristiano Ronaldo, tuy nhiên những gì Manchester United làm được lúc này lại rất thất vọng.

Nửa đỏ Manchester thi đấu thiếu sức sống dưới thời Ole Gunnar Solskjaer, do đó vị HLV này đã bị sa thải và người được lựa chọn thay thế tạm thời là Ralf Rangnick. Dẫu vậy, thành tích của một trong những đội bóng giàu truyền thống nhất nước Anh cũng không được cải thiện quá nhiều.

GettyImages-1236385557
Man Utd ở mùa này đang thi đấu không tốt

Hiện tại, Man Utd đang xếp ở vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh và gần như đã hết cơ hội lên ngôi vô địch khi khoảng cách với đội dẫn đầu là Man City đã lên tới 21 điểm.

Chính vì lẽ đó, mục tiêu top 4 sẽ là điều khả thi hơn đối với Man Utd. Tuy nhiên, Quỷ đỏ sẽ không dễ dàng để đạt được điều này khi mà họ sẽ phải cạnh tranh với hàng loạt đội bóng như West Ham, Tottenham hay Arsenal.

Còn tại Champions League, với thực lực hiện tại việc Man Utd có được chức vô địch là viễn cảnh không tưởng.

Vì vậy không nằm trong top 4 đội dẫn đầu Ngoại hạng Anh, không chỉ doanh thu của Man Utd sẽ chịu tổn thất rất lớn mà Ronaldo cũng sẽ phải ‘trả giá đắt’.

GettyImages-1237582321-6
Ronaldo sẽ phải giảm lương nếu MU không có vé dự Champions League

Cụ thể, theo The Athletic, đội chủ sân Old Trafford không có vé dự giải đấu danh giá hàng đầu châu Âu cấp CLB thì lương của Ronaldo sẽ bị giảm 25% đồng nghĩa với việc anh sẽ chỉ nhận được 360.000 bảng/tuần (sau thuế) thay vì 480.000 bảng/tuần.

Tuy nhiên, nếu không muốn giảm lương Ronaldo hoàn toàn có thể chọn cách ra đi khi mà rất nhiều đội bóng sẵn sàng ký hợp đồng với cầu thủ người Bồ Đào Nha.

Gặp sếp lớn MU để nói chuyện, Ronaldo quyết tâm dứt áo ra đi?

Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh vòng 23: MU gặp khó, đại chiến thành London

Rangnick giải thích về phản ứng của Ronaldo ở trận đấu với Brentford
Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo MU Ngoại hạng Anh Champions League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo