Quảng cáo

Chiêu mộ tiền đạo 'vạn người mê', MU không cần Haaland và Ronaldo nữa?

Thứ bảy, 22/01/2022 09:38 AM (GMT+7)
A A+

Trong những diễn biến mới nhất, MU bất ngờ từ bỏ thương vụ Erling Haaland. Tuy nhiên, nhiều nguồn tin đã khẳng định Quỷ đỏ đã có sự lựa chọn phù hợp hơn.

MU được cho là đã từ bỏ hoàn toàn thương vụ Erling Haaland sau khi tiền đạo người Na-Uy công khai mong muốn được khoác áo Real Madrid. Mặc dù đã có nhiều nguồn thông tin khẳng định phía Los Blancos sẽ không chiêu mộ Haaland ở thời điểm này. Tuy nhiên, mức giá quá cao cũng là điều khiến BLĐ đội chủ sân Old Trafford không quyết định mạo hiểm. 

chuyen-nhuong-cau-thu-man-city-quyet-tam-gianh-haaland
MU công khai từ bỏ thương vụ Erling Haaland. Ảnh: internet

Dù vậy, MU thật sự rất cần bổ sung thêm tiền đạo vào mùa Hè nếu không muốn trắng tay thêm một mùa giải nữa. Ở Old Trafford hiện tại, Quỷ đỏ đang có trong tay Cavani và Ronaldo là 2 trung phong tốt nhất. Tuy nhiên, chân sút người Uruguay sẽ hết hợp đồng vào cuối mùa này còn siêu sao người Bồ đang có dấu hiệu đòi ra đi sau những lùm xùm gần đây.

Theo đó, talkSPORT mới đây đã khẳng định, MU đang theo đuổi một tiền đạo khác cũng đang được rất nhiều CLB ở châu Âu săn đó đó là Dusan Vlahovic của Fiorentina. Trước khi thông tin này được đưa ra, Vlahovic được cho là đã rất gần với Arsenal, CLB sẵn sàng chi ra khoảng 40-50 triệu bảng để có được sự phục vụ của chân sút người Serbia. 

Vlahovic-04-725x363
Vlahovic đang làm mưa làm gió lại Serie A nhiều mùa giải gần đây. Ảnh: internet

Tuy nhiên, Pháo thủ nên bắt đầu cảm thấy lo lắng bởi vì khi MU tham gia vào cuộc đua có được chữ kí của tiền đạo đang chơi cho Viola, cục diện sẽ xoay chiều. Trước đó, nhiều lần Vlahovic đã khẳng định bản thân không muốn lựa chọn Arsenal mà đang cân nhắc lời đề nghị của nhiều "ông lớn" khác. Tuy vậy, những nỗ lực chèo kéo của CLB thành London đang dần khiến tiền đạo 21 tuổi lay chuyển. 

Thế nhưng "xui" cho Pháo thủ là MU từ đâu bỗng xuất hiện và nhiều khả năng sẽ khiến mọi nỗ lực của đội chủ sân Emirates tan thành mây khói. Không ngoại trừ khả năng, Vlahovic sẽ có một pha "quay xe" ngoạn mục để gia nhập Old Trafford ngay phiên chợ Đông này. 

Từ đầu mùa tới nay, Dusan Vlahovic đã có 17 bàn thắng sau 21 lần ra sân cho CLB chủ quản Fiorentina.

Ronaldo phải ‘trả giá đắt’ nếu MU không được dự Champions League

Đáp ứng yêu cầu của Conte, Tottenham ký 'siêu quái thú' thế chỗ Son Heung-min?

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Vlahovic MU Haaland
Xem thêm
TIN NỔI BẬT