Quảng cáo

Đồng ý mua đứt, MU chiêu mộ thành công ‘bom tấn 126 triệu bảng’ của Barca?

Thứ bảy, 22/01/2022 14:36 PM (GMT+7)
A A+

Quỷ đỏ đang cố gắng đem về một tân binh trước khi thị trường chuyển nhượng mùa Đông đóng cửa.

Dù phải bỏ ra số tiền lên tới 126 triệu bảng để chiêu mộ Ousmane Dembele về từ Borussia Dortmund vào mùa hè năm 2017 nhưng những gì mà Barcelona nhận được chỉ là phong độ mờ nhạt của cầu thủ người Pháp.

Sau hơn 4 năm tại Camp Nous, Dembele đã dính tổng cộng 13 chấn thương, với thời gian ngồi ngoài lên đến gần 680 ngày, cùng với đó là 99 trận đấu bị bỏ lỡ. Và đây chính là nguyên nhân chính dẫn đến những màn trình diễn thất vọng của cầu thủ này ở trên sân.

Hiện tại, hợp đồng của Dembele với Barca chỉ còn thời hạn đến tháng 6 năm nay. Tuy nhiên, cầu thủ này đã quyết định không gia hạn thêm do anh không được đáp ứng yêu cầu về lương bổng.

dembele-roi-barca
Dembele chắc chắn sẽ rời Barcelona

Và việc cầu thủ 24 tuổi ra đi chỉ còn là vấn đề thời gian khi mà cách đây vài ngày, giám đốc Alemany của Gã khổng lồ xứ Catalan tuyên bố:

“Rõ ràng rằng Dembele không muốn tiếp tục gắn bó với Barcelona. Anh ấy không muốn trở thành một phần trong dự án của chúng tôi.

Chúng tôi đã nói với Dembele rằng anh ấy phải rời đi ngay lập tức. Chúng tôi mong đợi Ousmane sẽ được bán trước ngày 31/1”.

Theo nguồn tin từ Sport - tờ báo thân cận với Barca, Man Utd sẵn sàng ký hợp đồng với Dembele trong tháng này. Cụ thể, Quỷ đỏ chấp nhận bỏ ra 20 triệu euro mà đội bóng Tây Ban Nha yêu cầu để đem cầu thủ sinh năm 1997 về Old Trafford.

Dù Dembele không còn xuất sắc như khi ở Dortmund, tuy nhiên Man Utd được cho là chấp nhận việc mạo hiểm khi ký hợp đồng với cầu thủ này.

Sao MU 'lớn tiếng', gửi chiến thư đanh thép đến cả châu Âu tại cúp C1

Man Utd: Bài bản của Ralf Rangnick đang dần bị ‘vứt xó’?

Tốc độ và đôi chân nhanh nhẹn của Dembele
Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Barca chuyển nhượng Ousmane Dembele
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo