Quảng cáo

Rút Ronaldo ra sớm, Rangnick tiết lộ sự thật không ai ngờ tới

Thứ bảy, 22/01/2022 10:49 AM (GMT+7)
A A+

Trận đấu giữa MU và Brentford đã kế thúc được 2 ngày nhưng đến nay, những vấn đề xoay quanh cuộc đụng độ này vẫn để lại rất nhiều dư âm với các cổ động viên. Và một trong những điều được chúng ta quan tâm nhất, đó chính là việc siêu sao Cristiano Ronaldo bị thay ra khỏi sân ở nửa sau của hiệp thi đấu thứ 2.

Quỷ đỏ đã đánh bại Brentford với tỷ số 3-1 hôm giữa tuần vừa qua để tiếp tục nuôi hy vọng cạnh tranh cho một vị trí nằm trong top 4 vào cuối mùa giải. Nhưng chiến thắng đó chắc chắn chưa thể làm cá nhân siêu sao Cristiano Ronaldo cảm thấy hài lòng, khi anh bị rút ra khỏi sân sớm và không có cơ hội để điền tên lên bảng tỷ số.

Sau trận đấu, HLV Rangnick đã giải thích những thắc mắc của các phóng viên về điều này, rằng ông hiểu được khát khao chiến đấu của CR7 nhưng cần phải làm những gì tốt nhất dành cho đội bóng, nhất là trong bối cảnh trước đó vài ngày MU đã từng dẫn trước Aston Villa đến 2 bàn nhưng cuối cùng lại không thể có được chiến thắng chung cuộc.

ronaldo-gian-du-vi-bi-thay-ra-san-ralf-rangnick-phan-ung-the-nao-1642659858-1
Ronaldo không thi đấu trọn vẹn 90 phút ở trận gặp Brentford mới đây. Nguồn: Internet

Trong buổi họp báo mới nhất trước thềm trận đấu với West Ham vào đêm nay được đăng tải trên Manchester Evening News, Rangnick tiếp tục có những giải thích cặn kẽ hơn về quyết định kể trên của mình: “Chà, tôi nghĩ chúng ta không nên làm quá mọi thứ lên làm gì cả. Đó là quyết định đã được tôi thảo luận rất kỹ càng với các trợ lý và đội ngũ huấn luyện từ trước đó. Tôi đã giải thích điều đó với Ronaldo ở thời điểm cậu ấy mới được rút ra. Chúng tôi cũng đã có một cuộc trò chuyện nhỏ khác nữa sau khi MU có được bàn thắng thứ 3”. Rangnick chia sẻ.

Mặt khác, HLV Rangnick cũng cho biết thêm về nguyên nhân thật sự khiến ông rút Ronaldo ra khỏi sân sớm hơn dự kiến, đó là muốn anh có thêm thời gian được nghỉ ngơi và trao cơ hội cho các cầu thủ trẻ khác cũng có khát khao thể hiện mình không kém gì CR7:

“Tất nhiên, tôi hiểu Ronaldo là một tiền đạo và là một cây săn bàn lão luyện đến như thế nào. Cậu ấy luôn là một cầu thủ muốn ra sân và ghi các bàn thắng. Ronaldo cũng đã hỏi lại tôi rằng 'Tại sao ông không thay một trong những cầu thủ trẻ hơn ra sân?'. Câu trả lời dành cho cậu ấy đến sau đó 5 phút khi một trong những cầu thủ trẻ hơn đã ghi bàn thắng thứ 3. Có lẽ Ronaldo cũng có thể ghi bàn thắng đó nhưng bóng đá không phải là có thể, mà là phải đưa ra quyết định vào đúng thời điểm”.

mctominay-nguoi-hung-tham-lang-mu-truoc-brentford-1200x720
Rashford ghi bàn trước Brentford chỉ vài phút sau khi Ronaldo rời sân. Nguồn: Internet

Trên thực tế, đó là những điều Rangnick đã từng nói ở buổi họp báo sau trận đấu gặp Brentford và nhà cầm quân người Đức cũng tiết lộ, đây là quyết định cần phải được thực hiện nhanh chóng.  Đó là công việc mà một HLV cần đưa ra và giúp đội nhà giành chiến thắng.

Sau cùng, MU đã làm tốt hơn trận đấu trước đó là bảo toàn được chiến thắng và rõ ràng, HLV Rangnick cũng có cái lý của mình khi đưa ra quyết định thay người như vậy.

Man Utd: Bài bản của Ralf Rangnick đang dần bị ‘vứt xó’?

Bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh vòng 23: MU lọt vào top 4?

Rangnick giải thích về phản ứng của Ronaldo ở trận đấu với Brentford
Author Thethao247.vn Kiệt Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man Utd Cristiano Ronaldo Ralf Rangnick
Xem thêm
TIN NỔI BẬT