Quảng cáo

Không phải Barca, Messi khiến tất cả bất ngờ với bến đỗ cuối cùng?

Thứ bảy, 22/01/2022 10:53 AM (GMT+7)
A A+

Lionel Messi đã bước sang độ tuổi bên kia sườn dốc và siêu sao người Argentina cách ngày chia tay sân cỏ không còn xa.

Lionel Messi chia tay Barcelona và chuyển đến PSG theo dạng chuyển nhượng tự do ở phiên chợ hè 2021. Được kỳ vọng sẽ tỏa sáng trong màu áo đội bóng nước Pháp trong mùa giải mới, tuy nhiên cho đến thời điểm hiện tại, El Pulga vẫn đang vật lộn để thích nghi với đội bóng mới. Nhiều đồn đoán đã được đưa ra khi cho rằng, gia đình Messi cảm thấy không phù hợp với cuộc sống tại Paris và có thể lên đường trở lại Barca trong tương lai gần.

Dẫu vậy, theo những thông tin mới nhất, tờ Goal dẫn nguồn từ Sport cho rằng Messi nhiều khả năng sẽ không rời PSG trước khi đáo hạn hợp đồng, thậm chí siêu sao người Argentina có thể giải nghệ trong màu áo đội chủ sân Công viên các Hoàng tử. Nguồn tin này cho hay: “Messi đang tập trung cho một mùa giải khó khăn cùng PSG với hy vọng rằng thành công trên sân cỏ sẽ bù đắp cho những mất mát của anh ấy. Leo có cảm giác tự hào tại PSG và không nghĩ đến việc quay trở lại Barca”.

messi-1
Messi đang tập trung thi đấu cho PSG (Ảnh: Internet)

Bên cạnh đó, Sport cũng khẳng định rằng, ở thời điểm hết hạn hợp đồng với PSG vào năm 2023, khi đó Messi đã bước sang tuổi 36 và không điều gì có thể chắc chắn về quyết định tiếp theo của El Pulga. Siêu sao người Argentina có thể sẽ gia hạn hợp đồng và cũng có thể quyết định treo giày ngay ở thời điểm đó.

Dẫn chứng về nhận định Messi có thể giải nghệ tại PSG, tờ Sport đã trích lại phát biểu của El Pulga cách đây không lâu. Khi đó, tiền đạo này cho hay: “Tôi biết mình bao nhiêu tuổi và tôi đang cố gắng tận hưởng những khoảnh khắc này bởi tôi biết rằng ngày nghỉ hưu đang đến gần. Thời gian trôi rất nhanh. Tôi hy vọng rằng tôi sẽ tiếp tục được chơi trong nhiều năm nữa. Tuy nhiên, như tôi đã nói, mọi thứ phụ thuộc vào cảm giác thể chất của tôi”.

Ở mùa giải năm nay, Lionel Messi đã bỏ lỡ 12 trận đấu trên mọi đấu trường vì chấn thương và những vấn đề liên quan đến sức khỏe. Cho đến thời điểm hiện tại, El Pulga mới chỉ có được 6 bàn thắng cùng 5 kiến tạo sau 16 lần ra sân cho PSG trên mọi đấu trường, đây được xem là một trong những khởi đầu khó khăn nhất trong sự nghiệp của siêu sao người Argentina.

Man Utd: Bài bản của Ralf Rangnick đang dần bị ‘vứt xó’?

Chiêu mộ tiền đạo 'vạn người mê', MU không cần Haaland và Ronaldo nữa?

Rangnick giải thích về phản ứng của Ronaldo ở trận đấu với Brentford
Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi PSG Barca Chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT