Quảng cáo

Ghi 133 bàn sau 88 trận, Klopp giữ chân 'Messi của Anfield' bằng mọi giá

Thứ bảy, 22/01/2022 11:16 AM (GMT+7)
A A+

Liverpool đang sở hữu lứa cầu thủ trẻ cực kỳ tiềm năng với những Harvey Elliott hay Curtis Jones. Tuy nhiên, còn đó "lá bài tẩy" của Jurgen Klopp được mệnh danh là Messi của sân Anfield.

Liverpool đang cực kỳ tích cực trong công tác đào tạo trẻ khi mà họ thường xuyên giới thiệu những sao mai đầy triển vọng như Harvey Elliott hay Curtis Jones. Tuy nhiên, trong tay HLV Jurgen Klopp vẫn còn một tài năng đang khiến cả thế giới phải thèm muốn đó là Mateusz Musialowski, người được mệnh danh là 'Messi của sân Anfield'. 

Sao trẻ người Ba Lan gia nhập Liverpool vào năm 2020 khi chuyển tới từ CLB SMS Lodz. Đây cũng chính là nơi mà Mateusz từng có màn trình diễn cực kỳ thuyết phục khi ghi tới 133 bàn thắng chỉ sau 88 trận tại các giải trẻ.

Ghi 133 bàn sau 88 trận, Klopp giữ chân 'Messi của Anfield' bằng mọi giá 106048
Mateusz Musialowski được so sánh với Lionel Messi vì lối chơi bóng tương đồng. Ảnh: internet

Chính thành tích này đã khiến Liverpool phải cạnh tranh quyết liệt với nhiều đội bóng khác như Chelsea hay MU để sở hữu được Mateusz. Tuy nhiên, một lần nữa The Kop đang phải đối diện với nguy cơ mất đi tài năng trẻ 18 tuổi khi mà đang có rất nhiều thông tin cho biết các "ông lớn" của bóng đá châu Âu đang muốn có được sự phục vụ chân sút người Ba Lan.

Trước sự việc kể trên, HLV Jurgen Klopp cho biết ông rất khâm phục tài năng của Mateusz và sẽ dùng mọi cách để giữ chân được cầu thủ trẻ của mình: "Tôi đã xem cậu ta thi đấu nhiều lần, Mateusz chơi bóng chững chạc hơn rất nhiều so với lứa tuổi 18. Chắc chắn cậu ấy sẽ là tương lai của Liverpool và tôi sẽ không để cậu ấy đi đâu cả." 

Theo đó, nhiều nguồn tin khẳng định vị chiến lược gia người Đức đã chuẩn bị sẵn kế hoạch để đôn Mateusz Musialowski lên đội 1 của Liverpool ngay nửa cuối mùa giải năm nay. Rất có thể, chân sút người Ba Lan sẽ được Klopp sắp xếp cho một màn giới thiệu với thế giới bóng đá ngay trong vài trận đấu tới.

Hiện tại, The Kop đang không có sự phục vụ của 2 chân sút chủ lực Salah và Mane do trở về tham dự cúp châu Phi cùng ĐTQG. Chắc chắn Mateusz sẽ là một nhân tố gây bất ngờ của Klopp trong bối cảnh Liverpool chưa thể mua được người thay thế 2 ngôi sao kể trên.

Chiêu mộ tiền đạo 'vạn người mê', MU không cần Haaland và Ronaldo nữa?

Đáp ứng yêu cầu của Conte, Tottenham ký 'siêu quái thú' thế chỗ Son Heung-min?

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi Liverpool
Xem thêm
TIN NỔI BẬT