Quảng cáo

Sắm vai ‘siêu anh hùng’, đồng hương Ronaldo được Jurgen Klopp ngả mũ thán phục

Thứ sáu, 21/01/2022 11:46 AM (GMT+7)
A A+

“Cậu ấy là một tiền đạo ở đẳng cấp thế giới”. HLV Jurgen Klopp đã phát biểu như vậy khi được các phóng viên đặt câu hỏi về Diogo Jota sau màn trình diễn chói sáng của chân sút người Bồ Đào Nha ở trận đấu bán kết lượt về với Arsenal rạng sáng nay.

Liverpool bước vào trận bán kết lượt về của Cúp Liên đoàn Anh mùa giải năm nay trên sân vận động Emirates trong bối cảnh gặp bất lợi về nhiều mặt. Họ không thể có được thắng lợi ở trận lượt đi tại Anfield để làm vốn, thêm việc tiếp tục thiếu vắng đi bộ đôi tấn công chủ lực là Mane và Salah.

Qua trận đấu với Pháo thủ cách đây 1 tuần, tất cả đều thấy là The Kop thiếu ý tưởng tấn công và bế tắc ra sao khi không có được sự phục vụ của 2 cái tên kể trên. Nhưng may thay, trong thời điểm khó khăn nhất, đoàn quân của HLV Klopp vẫn có điểm tựa từ sự tỏa sáng của một ngôi sao khác trong đội. Đó là Diogo Jota.

[Downloader.la]-61ea3c96cf79c
HLV Jurgen Klopp và các học trò đã vượt khó thành công trên sân Emirates. Nguồn: Internet

Cú đúp bàn thắng của cựu sao Wolverhampton trước Arsenal đã đưa Liverpool giành quyền góp mặt trong trận chung kết Carabao Cup gặp Chelsea vào cuối tháng 2 tới tại Wembley. HLV Jurgen Klopp dĩ nhiên là một trong những người vui nhất với kết quả này, và ông đã dành cho Jota tất cả những mỹ từ hay nhất để nói về anh ở buổi họp báo sau trận đấu:

“Những gì Diogo đã làm cho chúng tôi quả thật rất đặc biệt. Liverpool đã may mắn khi chiêu mộ được cậu ấy vào năm 2020. Tâm lý vững vàng, cộng thêm những phẩm chất, kỹ năng chơi bóng của Jota là một phần nguyên nhân quan trọng để chúng tôi ký hợp đồng với cậu ấy. Các bạn hãy nhìn bàn thắng thứ 2 của cậu ấy mà xem, một pha đỡ bóng và dứt điểm thật sự gọn gàng và mẫu mực”. Klopp nói với Liverpool Echo.

[Downloader.la]-61ea3cd445d4a
Jota ăn mừng đầy cuồng nhiệt sau bàn thắng vào lưới Arsenal sáng nay. Nguồn: Internet

“Cách cậu ấy hỗ trợ phòng ngự, lao lên phía trước trong các pha tấn công và kết thúc nó khiến tôi thật sự ấn tượng. Đó là sự đột biến mà Jota có thể tạo ra, từ khi còn chơi cho Wolves và giờ là Liverpool. Cậu ấy đã cho thấy điều đó một cách thường xuyên, nó rất tuyệt và bản thân cậu ấy cũng đang có phong độ tốt khi đã ghi được 14 bàn thắng trên mọi đấu trường trong mùa giải này. Cá nhân tôi cho rằng, Jota đang là một trong số tiền đạo đẳng cấp nhất thế giới ở thời điểm hiện tại”.

Với những gì mà Jota đã làm được, đặc biệt là trong các trận đấu lớn và ở những thời điểm quan trọng, nhận định đó của HLV Jurgen Klopp là không sai. Salah và Mane vẫn sẽ tiếp tục vắng mặt trong thời gian tới do đang làm nghĩa vụ quốc gia nhưng đó sẽ không phải vấn đề quá lớn với Liverpool, nếu như Jota vẫn duy trì được phong độ cao như lúc này.

Hazard ghi bàn đẳng cấp giúp Real ngược dòng nghẹt thở làm quà chia tay?

Mbappe đạt thỏa thuận gia nhập gã khổng lồ, hưởng mức lương khó tin?

Rangnick giải thích về phản ứng của Ronaldo ở trận đấu với Brentford
Author Thethao247.vn Kiệt Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Liverpool Jurgen Klopp Diogo Jota
Xem thêm
TIN NỔI BẬT