Quảng cáo

MU muốn tậu’bom tấn’, HLV Rangnick nói ngay điều Quỷ đỏ cần làm?

Thứ bảy, 22/01/2022 13:16 PM (GMT+7)
A A+

Giờ mới là tháng 1 nhưng những động thái gần đây của MU cho thấy là họ đã bắt đầu có sự chuẩn bị cho kỳ chuyển nhượng mùa hè tới. Những bản hợp đồng cần mua đã được vạch sẵn, nhưng HLV Ralf Rangnick không cho rằng đây là một nhiệm vụ dễ dàng với nửa đỏ thành Manchester.

Mùa giải 2021/2022 đang diễn ra khó khăn ngoài sức tưởng tượng của Man Utd. Họ đã có một mùa hè 2021 hoạt động vô cùng hiệu quả để mang về những thương vụ lớn như Sancho, Varane hay Ronaldo nhưng kết quả mà câu lạc bộ có được trên sân cỏ lại không tương xứng với những đầu tư kể trên.

Ban lãnh đạo của Quỷ đỏ chắc chắn sẽ không thể cảm thấy hài lòng, khi thành tích của họ ở các đấu trường lớn như Ngoại Hạng Anh và Champions League vẫn chưa được cải thiện nhiều, dù cho đội bóng cũng đã chi ra rất nhiều tiền trên thị trường chuyển nhượng để chiêu mộ các ngôi sao hàng đầu về với sân Old Trafford.

rangnick-jpeg-3757-1641602213
HLV Rangnick cần đưa MU có vé dự Champions League mùa tới. Nguồn: Internet

Vì lẽ đó, MU được cho sẽ không có dấu hiệu dừng lại và dự báo có thể tiếp tục vung tiền để mua về các ngôi sao lớn trong mùa hè 2022. Nhưng theo HLV Ralf Rangnick, những động thái này sẽ cần phải được tính toán kỹ lưỡng trong thời gian tới. Ông cho rằng hiện MU đang có một vị trí ngoài top 4 và cơ hội lên ngôi tại Champions League cũng là không rõ ràng. Điều đó sẽ gây ra những sự khó khăn nhất định cho Quỷ đỏ trong việc mang về các bản hợp đồng “bom tấn”:

“Tất cả đều đã thấy tình hình hiện tại của đội bóng đang là như thế nào. Vâng, tất nhiên mọi chuyện sẽ dễ dàng và hữu ích hơn với chúng tôi trong việc mua cầu thủ khi chúng tôi xác định được rằng MU sẽ được chơi ở Champions League mùa tới. Không chỉ là những cầu thủ ở đây, mà ngay cả những người mà đội đang nhắm đến và muốn chiêu mộ, họ chắc chắn cũng cần biết được chúng tôi sẽ kết thúc mùa giải này ở đâu”. Rangnick nói với Manchester Evening News trong một phát biểu mới nhất.

chuyen-nhuong-cau-thu-he-toi-mu-quyet-co-haaland-va-declan-rice
Hai trong số những mục tiêu lớn của MU trong hè 2022. Nguồn: Internet

“Bất cứ một cầu thủ chuyên nghiệp nào, họ đều mong muốn được chơi ở Champions League. Đó là ước mơ của tất cả mọi người. Tình hình hiện tại là chúng tôi cần phải có vé dự C1 mùa tới, với 2 con đường là kết thúc mùa giải ở trong top 4 hoặc là cố gắng lên ngôi ở Champions Legue. Cả hai nhiệm vụ đó đều là những thử thách khó nhằn nhưng dĩ nhiên, có mặt trong top 4 đội dẫn đầu ở Ngoại Hạng Anh vẫn là điều dễ thực hiện hơn. Tôi cũng đã nói với các cầu thủ về điều này trước trận đấu với Brentford”.

Những thông tin gần nhất đều cho thấy là MU đang rất gấp rút để chốt lại bản danh sách các cầu thủ mà họ có thể sẽ mua trong hè tới, như Haaland hay Declan Rice, Frenkie De Jong,… Nhưng như HLV Rangnick đã nói, MU trước hết cần phải chờ ít nhất đến khi mùa giải này khép lại để làm rõ mọi thứ. Sẽ dễ dàng hơn cho họ trong việc tiếp cận những cái tên kể trên, nếu đội bóng đủ điều kiện góp mặt tại Champions League mùa giải tới.

Rangnick tung chiêu kích tinh thần 'vô tiền khoáng hậu', MU không thắng hơi phí

Ghi 133 bàn sau 88 trận, Klopp giữ chân 'Messi của Anfield' bằng mọi giá

Author Thethao247.vn Kiệt Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man Utd Ralf Rangnick Champions League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo