Quảng cáo

Bất ngờ chia tay Pep Guardiola, Sterling chốt gia nhập 'gã khổng lồ'?

Thứ bảy, 22/01/2022 15:20 PM (GMT+7)
A A+

Mặc dù Man City nói chung và Sterling nói riêng đang thi đấu thăng hoa tại Ngoại hạng Anh mùa này thế nhưng tiền đạo người Anh vẫn quyết tâm gia nhập 'gã khổng lồ' của bóng đá châu Âu.

Man City bắt đầu mùa giải mới bằng việc chào đón tân binh trị giá 100 triệu bảng Jack Grealish. Tuy nhiên, điều này vô hình chung đã khiến tiền đạo trụ cột Raheem Sterling không còn được trọng dụng tại Etihad. Thống kê đã chỉ ra rằng chân sút người Anh chỉ đá chính 3/10 trận ở những vòng đấu đầu tiên. 

Tuy vậy, chấn thương của Grealish cùng phong độ tệ hại của Gabriel Jesus đã buộc Pep Guardiola phải đưa Sterling trở lại đội hình xuất phát. Ngay lập tức, tuyển thủ Tam Sư đã thi đấu vô cùng thăng hoa và trở thành mũi nhọn chủ chốt trên hàng công của The Citizens thời gian gần đây. 

Sterling-Pep
Sterling đã sẵn sàng chia tay ông thầy Pep Guardiola để gia nhập bến đỗ mới? Ảnh: internet

Mặc dù vậy, Raheem Sterling vẫn không cảm thấy hạnh phúc tại Man City và muốn gia nhập CLB khác. Thậm chí, hồi tháng 10 năm ngoái, Sterling đã trả lời phóng vấn với Financial Times rằng: "Nếu như có cơ hội để rời đi khỏi đây, tôi sẽ sẵn sàng chấp nhận nó ngay lúc này". 

Mới đây nhất, tờ Athletic đã cho biết, CLB Barcelona đã quan tâm tới tiền đạo thuộc biên chế Man City. Ở chiều ngược lại, Sterling cũng rất quan tâm tới lời đề nghị của Barcelona. Tuy nhiên, rất có thể đội bóng xứ Catalunya chỉ có thể mượn người từ Man City vì hoàn cảnh khó khăn về tài chính của họ không cho phép họ mua đứt ngay Sterling. 

Nếu như thương vụ này thực sự xảy ra, Sterling sẽ theo chân người đồng đội cũ tại Etihad là Ferran Torres gia nhập "gã khổng lồ" của bóng đá Tây Ban Nha. Trước đó, Torres đã gia nhập đội chủ sân Camp Nou với mức giá 55,5 triệu bảng. 

Phát biểu về thông tin này, HLV Pep Guardiola của Man City cho biết ông hoàn toàn ủng hộ quyết định của cậu học trò và khẳng định Barca sẽ sớm lấy lại vị thế đỉnh cao như trước đây.

MU sắp bị 'đại kình địch' Man City phục thù sau vụ Ronaldo

Ghi 133 bàn sau 88 trận, Klopp giữ chân 'Messi của Anfield' bằng mọi giá

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Sterling Pep Man City
Xem thêm
TIN NỔI BẬT