Quảng cáo

Man City bị đội bóng nhược tiểu 'gieo sầu', cả Ngoại hạng Anh ăn mừng

Chủ nhật, 23/01/2022 05:56 AM (GMT+7)
A A+

Man City đã trải qua một trận đấu đáng thất vọng khi đối đầu với đội bóng yếu hơn tại vòng 23 giải Ngoại hạng Anh trong trận cầu muộn.

Sau tiếng còi khai cuộc, Man City như thường lệ vẫn ồ ạt dồn lên tấn công để kiếm bàn thắng "phủ đầu" đối thủ. Tuy nhiên, hiệu quả còn chưa thấy đâu, The Citizens đã phải nhận "gáo nước lạnh" từ chủ nhà Southampton.

Phút thứ 7 của trận đấu, Kyle Walker-Peters và Nathan Redmond đã phối hợp ăn ý với nhau bên hành lang cánh phải trước khi cựu hậu vệ của Tottenham xâm nhập vòng cấm đón đường trả ngược tới từ người đồng đội và tung ra cú vẩy má đẳng cấp đánh bại thủ thành Ederson mở tỷ số trận đấu.

Southampton-1-1-Man-City-Saints-ends-league-leaders-12-game-winning-780x470
Southampton bất ngờ có bàn thắng vươn lên dẫn trước. Ảnh: internet

Sau bàn thua, Man City càng gây sức ép lớn hơn nhưng sự vô duyên của các chân sút bên phía nửa xanh thành Manchester khiến lưới của Southampton không bị chọc thủng. Phút thứ 38, Phil Foden căng ngang thuận lợi nhưng Raheem Sterling dứt điểm trúng thủ môn đội chủ nhà từ khoảng cách chưa đầy 5m. Hiệp 1 khép lại với tỉ số 1-0 nghiêng về phía The Saints. 

Bước sang hiệp 2, tốc độ của trận đấu được đẩy lên rất cao và liên tục có những tình huống ăn miếng trả miếng từ cả 2 đội. Phút thứ 65, từ quả đá phạt đẳng cấp của Kevin de Bruyne, trung vệ Laporte đã lẻn ra sau hàng thủ đối phương để đánh đầu gỡ hòa 1-1 cho Man City.

30 phút còn lại là thời gian đoàn quân của Pep Guardiola ép sân nghẹt thở. Tuy nhiên, lần lượt De Bruyne và Gabriel Jesus đưa bóng tìm đến cột dọc và xà ngang của Southampton. Chung cuộc, trận đấu khép lại với tỉ số 1-1. 

Với kết quả này, Man City đã chấm dứt mạch 12 trận toàn thắng tại Ngoại hạng Anh trong khi Southampton có trận thứ 8 không thua trên sân nhà. The Citizens bị cầm hòa cũng là một dấu hiệu tích cực để cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh mùa này không trở nên nhàm chán khi mà họ không thể gia tăng khoảng cách với các đội bám đuổi. 

Kết quả chung cuộc: Southampton 1 - 1 Manchester City

Southampton: Walker-Peters (7')

Man City: Laporte (65')

Bất ngờ chia tay Pep Guardiola, Sterling chốt gia nhập 'gã khổng lồ'?

Gạch tên Messi, Pep Guardiola chỉ ra cầu thủ sút phạt hay nhất thế giới

Pep Guardiola nói về khả năng sút phạt của Ward-Prowse
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kết quả Ngoại hạng Anh kết quả Man City vs Southampton Man City vs Southampto
Xem thêm
TIN NỔI BẬT