Quảng cáo

Dự đoán kết quả Ngoại hạng Anh vòng 7: MU lại gặp may, Liverpool hạ Man City

Thứ bảy, 02/10/2021 09:40 AM (GMT+7)
A A+

Dự đoán kết quả vòng 7 Ngoại hạng Anh, trong đó đáng chú ý là trận đấu sớm của Man United hay cuộc đại chiến Liverpool - Man City.

Sau những diễn biến đầy bất ngờ của vòng 6, giải Ngoại hạng Anh sẽ trở lại với vòng đấu thứ 7 bắt đầu từ tối 2/10, mở đầu bằng trận đấu trên sân Old Trafford giữa Man United và Everton.

Thầy trò Solskjaer vẫn đang trình diễn bộ mặt hết sức bạc nhược, nhưng cho tới lúc này họ vẫn đang thành công khi đứng ở vị trí thứ 4 Ngoại hạng Anh. Đụng độ một Everton thiếu đi hai trụ cột là Richarlison và Calvert-Lewin, rất có thể Quỷ đỏ sẽ lại có một chiến thắng vất vả nữa.

Ronaldo
Man Utd thường có kết quả tốt trước Everton. Ảnh: Getty

Đội bóng đang xếp ngay trên MU là Chelsea sẽ đón tiếp Southampton trên sân nhà. Với việc vừa trải qua 2 trận thua liên tiếp, thầy trò Tuchel rất muốn trở lại với một chiến thắng và nhiều khả năng sẽ đạt được mục tiêu.

Đội bóng đang có phong độ cao Arsenal sẽ gặp gỡ đối thủ khó chơi là Brighton. Đây sẽ là một trận đấu rất khó đoán, bởi dù Brighton đang thi đấu thuyết phục, Arsenal lại có sự thăng hoa của các cầu thủ trẻ và rất có thể đẳng cấp của đội bóng lớn sẽ giúp họ có 3 điểm.

Ở trận cầu tâm điểm của vòng đấu, Liverpool đón tiếp Man City trên sân nhà. Trận đấu giữa hai đội đang dẫn đầu bảng xếp hạng dự kiến sẽ diễn ra chắc chắn. Với lợi thế sân nhà, ưu thế sẽ thuộc về Liverpool.

Dự đoán kết quả Ngoại hạng Anh vòng 7:

Man United 2-0 Everton

Chelsea 3-0 Southampton

Wolves 1-1 Newcastle

Burnley 1-0 Norwich

Leeds 2-2 Watford

Brighton 1-2 Arsenal

Tottenham 0-0 Aston Villa

West Ham 2-2 Brentford

Crystal Palace 1-0 Leicester 

Liverpool 2-0 Man City

Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh vòng 7

BXH Ngoại hạng Anh vòng 7

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Dự đoán kết quả Ngoại hạng Anh Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT