Quảng cáo

Quyết định dứt khoát, Liverpool chốt xong người Klopp muốn để chia tay Salah?

Chủ nhật, 23/01/2022 18:36 PM (GMT+7)
A A+

Trong bối cảnh mà Salah đang vắng mặt tại Liverpool và hợp đồng của tuyển thủ Ai Cập đang là một dấu hỏi lớn, HLV Jurgen Klopp đã tìm được cái tên thích hợp để thay thế.

Mohamed Salah là chân sút chủ lực của Liverpool nhiều mùa giải gần đây. Cầu thủ người Ai Cập gia nhập sân Anfield từ mùa Hè năm 2017. Sau gần 5 mùa giải gắn bó với The Kop, Salah đã có cho mình vô vàn danh hiệu cá nhân và tập thể cao quý. 

Quyết định dứt khoát, Liverpool ký tiền đạo Klopp mong muốn để chia tay Salah? 106320
Salah đã gặt hái được nhiều thành công với Liverpool. Ảnh: internet

Tuy nhiên, trước bối cảnh hợp đồng của cả 2 bên chuẩn bị đáo hạn, HLV Jurgen Klopp đã có những tính toán để không rơi vào cảnh thiếu hụt nhân sự nếu như có phải chia tay cựu tiền đạo Chelsea. Theo đó, tờ ExpressUK hôm nay đã đưa tin, BLĐ Liverpool đã duyệt chi tiền để hỏi mua cầu thủ thuộc biên chế West Ham, Jarrod Bowen. 

Được biết, Bowen là chân sút mà vị thuyền trưởng của Liverpool vô cùng mến mộ. Tiền đạo người Anh không có những kỹ năng đi bóng lắt léo hay dứt điểm hiểm hóc như Salah nhưng Klopp đánh giá rất cao tốc độ cũng như tinh thần chiến đấu 'cho tới hơi thở cuối cùng' của Bowen.

Ngoài ra, cầu thủ thuộc biên chế West Ham cũng được cho là sẽ rất phù hợp với hệ thống chiến thuật của Jurgen Klopp. Nền tảng thể lực tuyệt vời của cầu thủ người Anh sẽ là một "động cơ pressing" không biết mệt mỏi trong việc vận hành lối chơi của Liverpool.

Theo nhiều chuyên gia nhận định, Bowen là cái tên vô cùng lý tưởng để thay thế Salah ở Anfield. Ở phía ngược lại, West Ham sẽ chắc chắn không dễ dàng nhả người với mức giá bèo bọt. Bowen hiện cũng đang là một nhân tố không thể thay thế của HLV David Moyes.  Mùa giải năm nay, chân chạy cánh sinh năm 1996 cũng đã có cho mình 6 bàn thắng và 7 đường kiến tạo sau 23 lần ra sân cho Búa tạ. 

Sắm vai ‘siêu anh hùng’, đồng hương Ronaldo được Jurgen Klopp ngả mũ thán phục

NÓNG: Pep Guardiola rời Man City, gây bất ngờ với bến đỗ mới cực lạ?

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Salah Liverpool Bowen
Xem thêm
TIN NỔI BẬT