Quảng cáo

Có cơ hội tái hợp trò cũ, đích thân Tuchel lên tiếng khiến fan Chelsea ‘mừng thầm’

Thứ bảy, 22/01/2022 15:07 PM (GMT+7)
A A+

Sau khi những thông tin về việc Ousmane Dembele sẽ rời Barcelona ngay trong kỳ chuyển nhượng 1 này, câu lạc bộ Chelsea đang nổi lên như là một bến đỗ tiềm năng dành cho ngôi sao người Pháp. Những phát ngôn của người trong cuộc cũng cho thấy, The Blues hoàn toàn có thể là điểm đến lý tưởng tiếp theo cho sự nghiệp của cầu thủ 24 tuổi.

Dembele gần như sẽ chia tay với Barcelona trong phiên chợ Đông 2022 khi những thỏa thuận giữa anh và đội chủ sân Camp Nou về một bản hợp đồng mới chính thức đổ vỡ. Đích thân ngôi sao sinh năm 1997 cũng đã khẳng định điều này trong một bài đăng trên trang cá nhân.

Trước sự việc kể trên, Chelsea đang là một trong số những đội tỏ sự quan tâm lớn nhất đối với nhà vô địch World Cup 2018. Thêm việc mối quan hệ của Dembele với HLV hiện tại của Chelsea là Thomas Tuchel cũng là rất tốt khi cả hai từng có quãng thời gian làm việc cùng nhau tại Dortmund trước đây.

1-1480-1642730091
Dembele sẽ rời Barca ngay trong tháng này. Nguồn: Internet

Nói về cậu học trò cũ của mình trong buổi họp báo trước trận đấu gặp Tottenham cuối tuần này, nhà cầm quân người Đức vẫn bày tỏ sự ngưỡng mộ rất lớn với tài năng của tiền đạo người Pháp:

“Dembele là một cầu thủ rất tốt. Tôi cảm thấy rất may mắn khi được huấn luyện cậu ấy trong thời gian chúng tôi ở Dortmund. Sẽ luôn là một điều tuyệt vời đối với tôi khi được làm việc và chứng kiến cậu ấy chơi bóng mỗi ngày. Chỉ có 1 năm ngắn ngủi thôi, đáng lẽ có thể lâu hơn nhưng tôi cần phải ra đi và cậu ấy cũng đã chuyển đến Barca không lâu sau đó”. Tuchel nói.

imago0028202642h
Dembele và HLV Tuchel thời còn ở Dortmund. Nguồn: Internet

“Chúng tôi lúc đầu không có mối quan hệ gần gũi. Nhưng mọi thứ đã thay đổi kể từ khi tôi lên dẫn dắt PSG. Chúng tôi đã gặp nhau nhiều hơn trong những lần ĐT Pháp hội quân ở Paris, và Dembele cũng góp mặt. Ngoài ra, thi thoảng chúng tôi cũng có trao đổi với nhau qua một vài tin nhắn trên mạng”.

“Dembele là một cầu thủ đặc biệt giỏi khi cậu ấy chơi bóng ở đẳng cấp cao nhất của mình. Tôi không rõ tình hình hiện tại của cậu ấy ở Barca. Rõ ràng, tôi luôn muốn làm việc với những cầu thủ như thế thêm một lần nữa nhưng hiện tại tôi không biết rõ chi tiết mọi thứ nên không thể tiết lộ được thêm gì nữa”.

Lời nói của Tuchel đã phần nào khẳng định được rằng, giữa ông và Dembele luôn có một mối quan hệ rất tốt đẹp và cựu HLV  PSG cũng rất sẵn lòng nếu được tái ngộ với cậu học trò cưng một thời của mình tại Chelsea. Các cổ động viên của đại diện thành London có quyền chờ đợi về điều đó. Hiện tại chưa có gì xảy ra và hãy cùng chờ đợi xem những diễn biến tiếp theo của thương vụ này sẽ là như thế nào!

MU muốn tậu’bom tấn’, HLV Rangnick nói ngay điều Quỷ đỏ cần làm?

Không phải Barca, Messi khiến tất cả bất ngờ với bến đỗ cuối cùng?

Tốc độ và đôi chân nhanh nhẹn của Dembele
Author Thethao247.vn Kiệt Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Dembele Thomas Tuchel Chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT