Quảng cáo

Chấm điểm dàn sao Chelsea sau trận thắng Tottenham, Ziyech tiệm cận hoàn hảo

Thứ hai, 24/01/2022 01:57 AM (GMT+7)
A A+

Chelsea vừa trải qua trận thắng thứ 3 liên tiếp trước Tottenham ngay trong tháng 1 này. Theo đó, các chuyên gia đã đưa ra điểm số cho màn trình diễn của các cầu thủ The Blues.

Kepa Arrizabalaga - 7,5 / 10

Kepa đã có một trận đấu rất hay khi có những pha cứu thua xuất thần để giữ cho The Blues có được một chiến thắng "không tì vết". 

kepa-1551188012921483009687-crop-15511881899572095464061
Kepa có trân đấu bắt xuất thần cho Chelsea. Ảnh: internet

Cesar Azpilicueta - 7/10

Mặc dù đã không còn trẻ trung và sở hữu nền tảng thể lực sung mãn, đội trưởng của Chelsea vẫn có một trận đấu tròn vai với kinh nghiệm cùng tư duy đọc trận đấu cực nhạy bén.

Antonio Rudiger - 7/10, Thiago Silva - 8/10

Rudiger tiếp tục có một trận đấu xuất sắc khi anh góp công lớn trong việc bảo vệ mành lưới của Chelsea. Tuy nhiên, mọi sự chú ý nơi hàng thủ có lẽ sẽ được dồn về phía người đối tác của trung vệ người Đức, Thiago Silva. 

Thi đấu máu lửa nhưng không kém phần kinh nghiệm và tinh tế, Silva đã có một màn trình diễn tuyệt vời tại Stamford Bridge. Bàn thắng nâng tỉ số lên 2-0 của cựu tuyển thủ Brazil như tô điểm thêm cho tài năng của cựu hậu vệ PSG.

Malang Sarr - 6,5 / 10

Mặc dù thi đấu nhiệt huyết nhưng kinh nghiệm là thứ khiến cho Malang Sarr có vài tình huống xử lý không mượt mà như những người đàn anh cùng chiến tuyến. 

Jorginho - 7/10, Kovacic - 7/10

Cặp đôi tiền vệ của Chelsea vẫn là điểm tựa rất lớn của đội bóng khi mà cả Jorginho và Kovacic trận này đều thi đấu rất chắc chắn và hiệu quả. Họ cũng chính là 1 trong số những nguyên nhân lớn nhất khiến cho Tottenham không có nhiều cơ hội kiểm soát khu vực giữa sân

Hakim Ziyech - 9,5/10

Công bằng mà nói, Ziyech đã có một trận đấu tiệm cận mức hoàn hảo. Tuyển thủ Morroco không những có bàn thắng siêu phẩm mở tỉ số cho Chelsea mà anh cũng có những pha xử lý cá nhân hay phối hợp với đồng đội đều rất hợp lý.

Callum Hudson-Odoi - 7/10

Odoi đã có một trận đấu tốt, tuy nhiên cầu thủ người Anh lại bỏ lỡ quá nhiều tình huống ngon ăn. 

Romelu Lukaku – 6.5/10

Lukaku tiếp tục trải qua một trận đấu tịt ngòi dù cho tiền đạo người Bỉ đã có ít nhất là 3 cơ hội để có thể chọc được thủng lưới của đội khách.

Mason Mount - 7/10

Mount tiếp tục thể hiện mình là một mũi khoan chất lượng mà HLV Thomas Tuchel đang sở hữu. Cầu thủ trẻ liên tục có những tình huống đi bóng lắt léo làm khổ hàng thủ đối phương. Không dừng lại ở đó, chính Mount cũng là người đã kiến tạo cho Silva nhân đôi cách biệt.

Harry Kane bất lực, Chelsea thắng áp đảo Tottenham

Quyết định dứt khoát, Liverpool chốt xong người Klopp muốn để chia tay Salah?

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chelsea Tottenham Zyiech
Xem thêm
TIN NỔI BẬT